Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
* Mô tả công việc: (Sẽ được phổ biến rõ khi phỏng vấn)
- Kiểm tra chứng từ phù hợp.
- Làm bill, A/N, lệnh giao hàng, các giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu…
- Lập hóa đơn thu tiền khách hàng, hồ sơ thanh toán nhà cung cấp & invoice Đại lý (nếu có).
- Thông báo nhân viên hiện trường nếu cần lấy chứng từ gốc từ Nhà vận chuyển, nhà cung cấp.
- Theo dõi lịch trình vận chuyển & cập nhật các bên liên quan.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành ngoại thương, hàng hải.
- Làm việc full time
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong ngành Xuất nhập khẩu, đặc biệt là về mảng chứng từ xuất nhập khẩu cho FWD.
- Ngoại ngữ khá, nghe nói đọc hiểu căn bản
- Theo dõi lịch trình vận chuyển & cập nhật các bên liên quan.
* Thông tin liên hệ:
Gửi CV về email sau: hr.hcm@hans-logis.vn
* Lưu ý:
- Tiêu đề mail ghi rõ: “Vị trí ứng tuyển _ Tên ứng viên”
- Tel: (84.28) 3840 3228
- Địa chỉ văn phòng: Phòng 3A.03 – Tầng 3A, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng:
- Đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Du Lịch hằng năm
- Thưởng theo thâm niên
- 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 3A.03 – Tầng 3A, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
http://www.hans-logis.com/eng/business/business01.html
CÔNG TY TNHH HANS WORLD LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 3A.03 – Tầng 3A, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Quy mô: 25-99 nhân viên