Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin hàng hóa và theo dõi quá trình thực hiện lô hàng:

+ Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận từ khách hàng/ các bộ phận liên quan;

+ Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng;

- Công tác chứng từ:

+ Tạo Biz Code, cập nhật thông tin; quản lý hồ sơ khách hàng trong hệ thống;

+ Làm Truck Bill, Chứng cứ giao hàng (POD);

+ Làm INV/PKL khi có yêu cầu;

- Chuẩn bị bộ chứng từ hải quan:

+ Nhận chứng từ khai hải quan từ khách hàng/ các bộ phận liên quan.

+ Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ; Nếu cần thiết làm thủ tục điều chỉnh bổ sung với khách hàng.

+ Rà soát những vấn đề liên quan đến kiểm tra chất lượng; Tra mã HS, áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.

+ Chuẩn bị chứng từ và làm thủ tục liên quan đến C/O, đăng kiểm, kiểm dịch,….

+ Thực hiện khai báo trên phần mềm hải quan và chuẩn bị chứng từ khai hải quan chuyển cho giao nhận làm thủ tục.

+ Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan;

+ Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan.

+ Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết.

- Quản lý, lưu trữ tất cả các tài liệu, hồ sơ, chứng từ liên quan đến từng lô hàng;

- Làm việc tại 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 22 - 30, có kinh nghiệm trên 1 năm;

- Nhiệt tình với công việc và cẩn thận;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực;

- Thành thạo vi tính văn phòng, Excel, Word, Phần mềm kế toán

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập:  Lương 6 triệu + Bonus

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH,BHYT theo quy dịnh của nhà nước

- Đảm bảo các quyền lợi theo luật lao động quy định;

- Được nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hỗ trợ lẫn nhau

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY BRILLIANT GLOBAL
CÔNG TY BRILLIANT GLOBAL
459 Sư Vạn Hạnh, Q.10

Thanh lập năm 2018

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Logistic

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY BRILLIANT GLOBAL. CÔNG TY BRILLIANT GLOBAL đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 15/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY BRILLIANT GLOBAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, Q.10

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ