Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 541 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/05/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Xuất nhập khẩu

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Đồng Tháp


Mô tả công việc

DOCUMEMTARY STAFF – IMPORT-EXPORT/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - XUẤT NHẬP KHẨU

JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

                       

Position Title/ Chức vụ: Documentary staff - import-export/ Nhân viên chứng từ - xuất nhập khẩu.

Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.

Location/ Nơi làm việc: Phat Tien Seafood Company Limited - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.

Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.

REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:

Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.

LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Responsible for making and handling import and export documents/ Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;

2. Preparing necessary procedures for goods import and export: A set of customs declaration documents for export and import goods, a set of documents applying for C / O issuance, a set of import and export payment documents, a dossier of application licensing (for goods requiring a license), application file for quality registration (for some items), official documents submitted to relevant parties .../ Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;

3. Carry out procedures related to product testing with authorities/ Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;

4. Making an application to open LC, TT, DA .../ Làm đơn mở LC, TT, DA …;

5. Supplementing the original documents and carrying out tax refund procedures/ Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;

6. Keep track of imported goods, date of departure, arrival, please save container, yard in advance/ Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;

7. Keeping records of orders, purchases, such as correspondence of transactions, orders, documents, samples…./ Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;

8. Transactions with shipping lines for booking/ Giao dịch với các hãng tàu làm booking;

9. Transact and contact suppliers and customers about shipping schedule and delivery/ Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;

10. Updating legal documents related to import and export goods/ Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;

11. Making reports at the request of the Head of Department/ Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;

12. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA

EDUCATION/ BẰNG CẤP:

1. Diploma or higher degree in business administration, import-export, marketing, economics, trade in services, aquaculture, English pedagogy, English, interpreting and international economics, commercial English/ Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;

2. Proficiency in English skills: Listening, Speaking, Reading and Writing/ Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;

3. Computer literacy in office, software related work/ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;

4. Work independently and under pressure/ Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;

5. Enthusiastic, dynamic, independent, sensitive. Agile, hard-working and honest/ Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;

6. Good communication and presentation skills/ Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;

7. Experience in the fisheries sector and selling products and services/ Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;

8. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng;

2. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;

3. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance…) in addition to enjoy the company's own benefits such as vacation, travel, salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;

4. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;

5. Opportunity for promotion in many positions in the company: Head / vice - business management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;

6. Provided full knowledge, salekit documents and intensive training to start work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;

7. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

PROCESS OF SUBMITTING PAPERWORK/ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

I. Profile includes/ Hồ sơ bao gồm:

1. Job application/ Đơn xin việc;

2. Curriculum vitae/ Sơ yếu lý lịch;

3. Certificate of conduct/ Giấy xác nhận hạnh kiểm;

4. Identity card, household registration book (notarized photo)/ Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);

5. 4 photos 3x4/ 4 ảnh 3x4;

6. The CV describes the process of study and work/ CV mô tả quá trình học tập và làm việc;

7. Professional qualifications and other relevant qualifications/ Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;

8. Health Certification/ Giấy khám sức khỏe.

II. Process of submitting paperwork/ Hình thức nộp hồ sơ:

1. Candidates send CV and profile directly to Phat Tien Seafood Co., Ltd. address: No. 642 Pham Huu Lau Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

2. Gmail: phamhoaiphong.dongthap@gmail.com

3. Mobile: 0904 086 884.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến
Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến
Lô B3, đường Số 02, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Người liên hệ: Phạm Hoài Phong
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Nuôi trồng thủy sản ( theo đúng quy hoạch ).
Chế biến và bảo quản thủy sản đông lạnh.
Bán buôn thủy sản, nông sản.
Sản xuất, mua bán thức ăn thủy sản.
Vận tải hàng hóa bằng ôtô chuyên dùng, đường thủy nội địa bằng phương tiện cơ giới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Đồng Tháp bởi Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến. Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 23/08/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B3, đường Số 02, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Quy mô: 1000-5000 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ