Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Theo dõi, tập hợp, sắp xếp, chuẩn bị toàn bộ chứng từ lô hàng cần làm thủ tục xuất nhập khẩu từ khách hàng và hoặc từ các bộ phận liên quan trong Công ty. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ và đúng đắn của các chứng từ nhận được từ khách hàng và/hoặc từ các Bộ phận liên quan và yêu cầu điều chỉnh khi cần thiết;
- Chuẩn bị/làm các chứng từ thanh toán ((Bill, C/O, Invoice, Packing list,...) theo yêu cầu thực tế;
- Xác định mã HS, thuế và thực hiện khai báo hải quan hàng xuất nhập khẩu trên phần mềm hải quan;
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thủ tục xin cấp CO, kiểm dịch, kiểm định, xin giấy phép, kiểm tra chuyên ngành và các thủ tục khác phát sinh trong quá trình làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Liên hệ với đơn vị vận chuyển làm các thủ tục lấy hàng nhập khẩu về kho, theo dõi và giám sát quá trình nhận/giao hàng tại cảng/kho của khách và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi năng lực và quyền hạn;
- Lập checklist lô hàng;
- Lập và xác nhận công nợ từng lô hàng với khách hàng và bảng kê công nợ tháng (nếu áp dụng) theo quy trình;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác và xác nhận chi phí/công nợ phải trả với nhân viên hiện trường của Công ty và các nhà thầu theo quy trình và lập đề nghị thanh/quyết toán các chi phí/hóa đơn/công nợ phải trả sau khi hoàn thành từng lô hàng;
- Thống kê và báo cáo doanh thu/chi phí khách hàng mình phụ trách.
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật các quy định, văn bản pháp luật mới liên quan đến thủ tục Hải quan, thủ tục xin giấy phép, thủ tục kiểm tra chuyên ngành theo các điều kiện và chính sách Xuất Nhập Khẩu.
- Thường xuyên cập nhật tiến trình làm hàng với Bộ phận Hiện trường và/hoặc các nhà cung cấp dịch vụ của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để kịp thời xử lý các vướng mắc và sự cố trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Hỗ trợ Bộ phận Kế toán theo đòi công nợ khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban/Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chứng từ khai báo Hải Quan xuất nhập khẩu hàng hóa, xin cấp CO, kiểm dịch, kiểm định, xin giấy phép nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành và các thủ tục khác liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên những ứng cử viên đã có chứng chỉ khai báo Hải Quan xuất nhập khẩu hàng hóa
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
- Có kỹ năng giao dịch bằng tiếng Anh (chủ yếu qua email).
- Có kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực và cường độ làm việc cao.
- Nhạy bén, xử lý tốt công việc, cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và thưởng theo thành tích và kết quả hoạt động của Công ty hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động hiện hành
- Chế độ phúc lợi khác (lễ, Tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm cùng Công ty)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

DO MINH INTERNATIONAL CO., LTD
DO MINH INTERNATIONAL CO., LTD
Người liên hệ: Phạm Thu Hà
Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Vận tải Quốc tế Đỗ Minh (Do Minh International Co., Ltd) được thành lập từ năm 2015 với hai mảng dịch vụ chính là nhập khẩu và thương mại các nhãn hàng uy tín trên thế giới và cung cấp các dịch ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Vận tải Quốc tế Đỗ Minh (Do Minh International Co., Ltd) được thành lập từ năm 2015 với hai mảng dịch vụ chính là nhập khẩu và thương mại các nhãn hàng uy tín trên thế giới và cung cấp các dịch vụ thương mại, giao nhận vận tải và xuất nhập khẩu đường biển, đường hàng không, đường bộ và đa phương thức cho các đơn vị và cá nhân trong và ngoài nước với các giải pháp an toàn, nhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất. Mọi nhân sự của Chúng tôi đều đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cuối cùng và Chất lượng của từng nhân sự chính là nền tảng phát triển của Chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi DO MINH INTERNATIONAL CO., LTD. DO MINH INTERNATIONAL CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DO MINH INTERNATIONAL CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ