Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhận thông báo lô hàng từ đại lý nước ngoài
- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu hoặc co-loader,
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cho các lô hàng xuất nhập khẩu như lập vận đơn, giấy báo hàng đến, khai Manifest, khai AMS...
- Cập nhập tình trạng hàng hóa cho Đại lý, Khách hàng.
- Nhận thông tin hàng hóa, chứng từ từ đại lý; liên hệ các hãng tàu / hãng vận tải để theo dõi tình hình lô hàng
- Nhận booking từ khách hàng / Đại lý
- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, forwarder
- Lấy booking, làm HBL, MBL….
- Các công việc liên quan đến hiện trường như: giao nhận chứng từ, D / O, booking....
- Công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7
-Nơi làm việc: Tầng 1, Tòa nhà N01, Ngõ 259, Phố Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chứng từ XNK hoặc hiện trường tại các Công ty Forwarder
- Có sức khỏe tốt.
- Hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi, có khả năng giao tiếp và xử lý tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên Logistics, XNK, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế..hoặc các ngành liên quan…
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm chứng từ XNK hoặc hiện trường tại các Công ty Forwarder

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- • Lương: thỏa thuận dựa theo năng lực, trao
- • Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động và chế độ BHXH
- • Lương tháng 13 Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- • Không giới hạn độ tuổi

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận dựa theo năng lực, trao
- Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động và chế độ BHXH

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation
Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation
Tầng 1, Tòa nhà N01, Ngõ 259, Phố Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation là một đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; dịch vụ Logistics… Sau một thời gian xây dựng và phát triển, vị ...Chi tiết
Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation là một đơn vị vận chuyển chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Vận tải hành khách, hàng hóa, chuyên tuyến quốc tế; dịch vụ Logistics… Sau một thời gian xây dựng và phát triển, vị thế của Chuyển phát nhanh Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation ngày càng được khẳng định trên thị trường. Giá trị cốt lõi cho cổ đông ngày càng được tăng cao và liên tục tích lũy. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation. Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 28/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Giant Network Group Corporation

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N01, Ngõ 259, Phố Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ