Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (CV Tiếng Anh)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra tính hợp lệ chứng từ và thủ tục xuất nhập khẩu.
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, hãng tàu và hãng hàng không để thu xếp các lô hàng vận tải quốc tế.
- Phát hành vận đơn và các chứng từ vận tải khác.
- Giao nhận chứng từ, vận đơn cho khách hàng đến văn phòng.
- Nhập đầy đủ chi phí liên quan đến lô hàng vào phần mềm.
- Theo dõi lịch tàu chạy và lịch trình hàng hóa để báo cho khách hàng..
- Làm các chứng từ liên quan đến giao nhận vận tải quốc tế: Booking, Bill of Lading, Delivery Order, khai báo manifest,…
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thông báo cho các đại lý nước ngoài, tiếp nhận chứng từ và quản lý quá trình vận chuyển của lô hàng.
- Sắp xếp, điều hành xe vận chuyển các lô hàng.
- Phối hợp các Phòng ban khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc và báo cáo.
- Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó…

Yêu cầu ứng viên

– Có ít nhất kinh nghiệm 1 năm trở lên trong các forwarder hoặc làm xuất nhập khẩu trong nhà máy.
– Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
– Am hiểu các thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.
– Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
– Gửi CV bằng Tiếng Anh.
– Giới tính: Nữ.
– Mức lương thỏa thuận hấp dẫn.

** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sau thời gian thử việc được nghỉ thêm mỗi tháng 2 ngày thứ 7.
– Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT…
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
– Được xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực làm việc.
– Có cơ hội đi nước ngoài để học tập sau 3 năm làm việc tại công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Được xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực làm việc
- Có cơ hội đi nước ngoài để học tập sau 3 năm làm việc tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIKO TRANS WORLDWIDE VIETNAM
VIKO TRANS WORLDWIDE VIETNAM
Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ VIKO TOÀN CẦU VIỆT NAM Tầng 10 Vĩnh Trung Plaza,255-257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (CV Tiếng Anh) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi VIKO TRANS WORLDWIDE VIETNAM. VIKO TRANS WORLDWIDE VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (CV Tiếng Anh) cách đây lúc 14/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIKO TRANS WORLDWIDE VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (CV Tiếng Anh)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ