Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Có Kinh Nghiệm) [Q10]

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng hải, Xuất nhập khẩu

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Đối với hàng xuất: Liên hệ khách hàng và đại lý, làm chứng từ hàng xuất, theo dõi hàng hóa đến khi giao hàng tại cảng đích, làm báo giá, lấy booking, báo cáo và các vấn đề liên quan tới viêc xuất hàng.
- Đối với hàng nhập: Làm D/O, debit note, theo dõi hàng hóa, liên hệ khách hàng và đại lý, làm báo giá, báo cáo và các vấn đề liên quan tới hàng nhập.
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan giải quyết các sự việc phát sinh trong quá trình làm việc với đối tác và khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên nghành.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Cần cù, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tự tin và hòa đồng.
- Ưu tiên biết Tiếng Anh hoặc tiếng hoa

Quyền lợi được hưởng

+ Lương trên 7 triệu và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
+ Tăng lương định kỳ.
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Thưởng thành tích.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Anh và Tiếng Việt

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Yến
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Có Kinh Nghiệm) [Q10] trong ngành Hàng hải được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc. Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Có Kinh Nghiệm) [Q10] cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Có Kinh Nghiệm) [Q10]

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ