Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu biết Tiếng Trung
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 420 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Làm việc tại Tp.HCM : số lượng 02 người
- Tiệp nhận lịch giao hàng từ khách hàng, sắp xếp phân công công việc cho các thanh viên trong nhóm để giao hàng đúng thời gian cho khách hàng.
- Tư vấn các quy trình thủ tục hải quan cho các
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Phối hợp các phòng ban thực hiện dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm việc trong các công ty XNK.
- Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
- Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng, hải quan.
- Yêu thích, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ & trung thực trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng hoa giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đọc và viết email tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành và các quy định khác của công ty.
- Được tạo điều kiện để phát triển các kĩ năng toàn diện và thăng tiến.
- Thưởng lương tháng 13
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, tổ chức du lịch hàng năm cho nhân viên.
- Ngoài ra còn có các chế độ khác từ công ty giành cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

133 dương bá trạc, phường 1, quận 8, tp.hcm
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh ...Chi tiết
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Sóng Thần, Bình Dương, Long An,… thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch…. Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Địa chỉ: 133 dương bá trạc, phường 1, quận 8, tp.hcm
Quy mô: 100-499 nhân viên