Nhân Viên Chứng Từ Xuất - Nhập
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Lấy booking, phối hợp với các phòng ban khác trong nội bộ nếu khách hàng cần dịch vụ cộng thêm (vận tải, hải quan, ….)
- Cập nhật hãng tàu, khách hàng & đại lý mới.
- Kiểm tra số cont & tình trạng hàng
- Xin giá, xin debit từ hãng tàu, đại lý ... & cập nhật vào hệ thống chung.
- Phụ trách làm chứng từ, bill & các giấy tờ kèm theo.
- Cập nhật thông tin thay đổi về lô hàng cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng giải quyết các vấn đề/ sự cố phát sinh về booking & làm bill từ cảng đi cho đến cảng đích cuối cùng.
- Liên hệ với hãng tàu/ đại lý nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng/ tìm giải pháp thích hợp & hiệu quả nhất để giải quyết các trouble phát sinh với lô hàng của khách hàng.
- Theo dõi lịch trình vận chuyển của lô hàng.
- Nhận thông báo lô hàng từ đại lý nước ngoài, liên hệ với khách hàng, hãng tàu hoặc coloader,
- Gửi thông báo cho khách hàng khi hàng về, lên debit để khách hàng thanh toán, chuẩn bị chứng từ làm hải quan hàng nhập,
- Liên hệ với bên vận chuyển lên kế hoạch để làm trucking và các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Nhận booking từ khách hàng,kiểm tra giờ cắt máng, liên hệ với bên vận tải để lên kế hoạch vận chuyển
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Cập nhật hãng tàu, khách hàng & đại lý mới.
- Kiểm tra số cont & tình trạng hàng
- Xin giá, xin debit từ hãng tàu, đại lý ... & cập nhật vào hệ thống chung.
- Phụ trách làm chứng từ, bill & các giấy tờ kèm theo.
- Cập nhật thông tin thay đổi về lô hàng cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng giải quyết các vấn đề/ sự cố phát sinh về booking & làm bill từ cảng đi cho đến cảng đích cuối cùng.
- Liên hệ với hãng tàu/ đại lý nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng/ tìm giải pháp thích hợp & hiệu quả nhất để giải quyết các trouble phát sinh với lô hàng của khách hàng.
- Theo dõi lịch trình vận chuyển của lô hàng.
- Nhận thông báo lô hàng từ đại lý nước ngoài, liên hệ với khách hàng, hãng tàu hoặc coloader,
- Gửi thông báo cho khách hàng khi hàng về, lên debit để khách hàng thanh toán, chuẩn bị chứng từ làm hải quan hàng nhập,
- Liên hệ với bên vận chuyển lên kế hoạch để làm trucking và các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Nhận booking từ khách hàng,kiểm tra giờ cắt máng, liên hệ với bên vận tải để lên kế hoạch vận chuyển
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- 1 -3 năm kinh nghiệm ở công ty Logistic
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng
- Năng động, cẩn thận, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần làm việc lâu dài với công ty
Lương : Thương lượng trong quá trình phỏng vấn
Benefits:
- Hưởng mức lương cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng
- Năng động, cẩn thận, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần làm việc lâu dài với công ty
Lương : Thương lượng trong quá trình phỏng vấn
Benefits:
- Hưởng mức lương cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
- Được hưởng các quyền lợi khác theo luật LĐ hiện hành, luật BHXH
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIAO NHẬN TOÀN CẦU HÀN QUỐC
Lầu 9, Tòa nhà IDD, 111 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
Người liên hệ: Ms. Vi
Lầu 9, Tòa nhà IDD, 111 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
Người liên hệ: Ms. Vi
Coreana Express Limited, an ocean, air and land transportation conglomerate was established on December 30, 1995 with a paid-up capital of US$ 250,000. Coreana aims to provide the vital link between its valued customers and shipping / air carriers, playing its apart in ensuring that cargoes are delivered on time ...Chi tiết
Coreana Express Limited, an ocean, air and land transportation conglomerate was established on December 30, 1995 with a paid-up capital of US$ 250,000. Coreana aims to provide the vital link between its valued customers and shipping / air carriers, playing its apart in ensuring that cargoes are delivered on time and in good condition. Despite its short history, Coreana has grown to become a mid-size N.V.O.C.C. and major force on the market of Hong Kong, Korea and worldwide for shipping and air, due to its young and dynamic power. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Xuất - Nhập trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIAO NHẬN TOÀN CẦU HÀN QUỐC. CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIAO NHẬN TOÀN CẦU HÀN QUỐC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất - Nhập cách đây lúc 08/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIAO NHẬN TOÀN CẦU HÀN QUỐC
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà IDD, 111 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
Quy mô: 25-99 nhân viên