NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc Book tàu, làm chứng từ hàng xuất, hàng nhập, các công việc khác do công ty giao phó.
- Tư vấn/ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Chào dịch vụ của công ty tới khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ, Giao chứng từ cho khách hàng, Hoàn thiện việc lưu trữ chứng từ,
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tư vấn/ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Chào dịch vụ của công ty tới khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ, Giao chứng từ cho khách hàng, Hoàn thiện việc lưu trữ chứng từ,
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Không bắt buộc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận.
- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.
- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Thư xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Tóm tắt quá trình học tập, công tác
- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)
- Sơ yếu lý lịch
- Tóm tắt quá trình học tập, công tác
- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)
Giới thiệu về công ty
ASIATRANS VIETNAM
421 Trần Hưng Đạo TP. Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Hồng Nhung
421 Trần Hưng Đạo TP. Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Asiatrans Vietnam là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Giao nhận, Đại lý Hàng hải và Logistics, hiện diện qua hệ thống văn phòng đặt tại các Thành phố có Cảng biển lớn của Việt Nam và có mạng lưới đại lý rộng khắp trên thế giới. Do ...Chi tiết
Asiatrans Vietnam là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Giao nhận, Đại lý Hàng hải và Logistics, hiện diện qua hệ thống văn phòng đặt tại các Thành phố có Cảng biển lớn của Việt Nam và có mạng lưới đại lý rộng khắp trên thế giới. Do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi trân trọng kính mời các ứng viên có nhiệt huyết làm việc tham gia vào đội ngũ năng động và chuyên nghiệp của chúng tôi qua vị trí như dưới đây. Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hội đủ mọi điều kiện và cơ hội để phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi ASIATRANS VIETNAM. ASIATRANS VIETNAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
ASIATRANS VIETNAM
Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo TP. Đà Nẵng
Quy mô: 50-100 nhân viên