Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng ( Customer Service; Documentation Staff)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 342 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển gấp 02 nhân viên chứng từ và dịch vụ khách hàng (customer service; documentation staff) làm việc tại trụ sở chính Hà Nội và 02 nhân viên làm việc tại VP HCM. Công việc năng động này phù hợp với cả nam và nữ.
Mô tả chung về công việc:
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, bao gồm: phối hợp với nhà cung cấp bố trí giao hàng và thực hiện các chứng từ liên quan.
- Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng.
- Liên lạc với các hãng tàu, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng.
- Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI,…
- Cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng do mình phụ trách
- Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả chung về công việc:
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, bao gồm: phối hợp với nhà cung cấp bố trí giao hàng và thực hiện các chứng từ liên quan.
- Có kế hoạch, sáng kiến và định hướng trong công việc được giao.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất- nhập khẩu cho khách hàng.
- Liên lạc với các hãng tàu, đại lý để lấy booking và hướng dẫn việc giao hàng, lấy hàng.
- Khai báo hải quan AMS, AFR, ACI,…
- Cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng do mình phụ trách
- Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
+ Nam, nữ tốt nghiệp các trường cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
+ Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn Quốc là một lợi thế
+ Có sức khỏe tốt, chấp nhận làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
+ Lương thoả thuận theo công việc và năng lực
Hồ sơ nộp trực tiếp tại địa chỉ dưới đây hoặc qua trực tuyến:
1. Tại Hà Nội -
Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam
Phòng 2701, tòa nhà 29T2, N05, Đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN
2. Tại Hồ Chí Minh - Mr Tân
VPĐD Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam
Phòng P1.421, The Prince Residence Building, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
+ Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn Quốc là một lợi thế
+ Có sức khỏe tốt, chấp nhận làm thêm giờ nếu có yêu cầu.
+ Lương thoả thuận theo công việc và năng lực
Hồ sơ nộp trực tiếp tại địa chỉ dưới đây hoặc qua trực tuyến:
1. Tại Hà Nội -
Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam
Phòng 2701, tòa nhà 29T2, N05, Đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN
2. Tại Hồ Chí Minh - Mr Tân
VPĐD Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam
Phòng P1.421, The Prince Residence Building, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo công việc và năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ của Nhà nước và quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ chế độ của Nhà nước và quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI CARGONET VIỆT NAM
Lầu 04 – P4021 tòa nhà THE PRINCE RESIDENCE, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Q. Phú Nhuận, HCM; P2701 – Nhà 29T2 – N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – Hà Nội
Lầu 04 – P4021 tòa nhà THE PRINCE RESIDENCE, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Q. Phú Nhuận, HCM; P2701 – Nhà 29T2 – N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – Hà Nội
Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam là một công ty chuyên về vận tải quốc tế đặt trụ sở chính tại Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội (VP Đại diện tại TPHCM, HPG). Chúng tôi chuyên môn hóa phát triển dịch vụ vận chuyển hàng ...Chi tiết
Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Cargonet Việt Nam là một công ty chuyên về vận tải quốc tế đặt trụ sở chính tại Trung Hoà - Nhân Chính, Hà Nội (VP Đại diện tại TPHCM, HPG). Chúng tôi chuyên môn hóa phát triển dịch vụ vận chuyển hàng may mặc, nông sản không chỉ từ Việt Nam, mà còn từ các nước Châu Á khác vào thị trường Mỹ. Chúng tôi là một trong số ít các công ty Việt Nam có đủ năng lực pháp lý (FMC bond; AMS bond; ISF bond) để hoạt động vận tải vào thị trường Mỹ. Đến với chúng tôi, các bạn có cơ hội làm việc, nắm bắt các quy định khắt khe của thị trường Mỹ. Chất lượng dịch vụ là yêu cầu hàng đầu của các khách hàng Mỹ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng ( Customer Service; Documentation Staff) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI CARGONET VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI CARGONET VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Và Dịch Vụ Khách Hàng ( Customer Service; Documentation Staff) cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI CARGONET VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 04 – P4021 tòa nhà THE PRINCE RESIDENCE, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Q. Phú Nhuận, HCM; P2701 – Nhà 29T2 – N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên