Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu - Logistic

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và làm các thủ tục cho lô hàng nhập khẩu từ khi xác nhận mua hàng đến lúc giải phóng xong hàng, bao gồm:

- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản hợp đồng XNK
- Mở L/C, thanh toán T/T, D/P, L/C với ngân hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ chứng từ.
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về)
- Chuẩn bị bộ hồ sơ thông quan nhập khẩu gửi công ty dịch vụ
- Mua bảo hiểm hàng hóa, đòi bồi thường tổn thất (nếu có).
- Xin giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu ở Cục Bảo vệ thực vật, đăng ký kiểm tra chất lượng cho hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu hàng, dỡ hàng tại Cảng
- Theo dõi việc thực hiện các hợp đồng mua bán trong nước;
- Căn cứ kế hoạch giao hàng của phòng kinh doanh, theo dõi số lượng, chất lượng hàng giao cho khách hàng và xuất nhập kho và báo kế toán số lượng xuất hóa đơn bán hàng.
- Khiếu nại nhà cung cấp khi phát sinh hàng hóa tổn thất, và các vấn đề khác nếu có.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới về xuất nhập khẩu, kiểm dịch, hải quan…

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 24-28 tuổi
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương chính quy bằng khá trở lên.
- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng, TOEIC 600 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu, forwarder, ưu tiên trong lĩnh vực hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi.
- Am hiểu về incorterms, UCP, ISBP...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint)
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán, cẩn thận
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

**Quyền lợi:
- Lương chính thức: 6-9 triệu. Thử việc 2 tháng
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động và chế độ BHXH, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Phép năm, các chế độ về sinh nhật, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng thâm niên.

** Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức: 6-9 triệu. Thử việc 2 tháng
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động và chế độ BHXH, BHYT
- Phép năm, các chế độ về sinh nhật, nghỉ mát

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM
Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu - Logistic trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu - Logistic cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu - Logistic

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ