Nhân Viên Chứng Từ Logistics

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  •  Lập các bộ chứng từ cần thiết cho hàng xuất nhập khẩu, quá cảnh, ... theo đúng quy trình nghiệp vụ và quy định của các cơ quan quản lý.
  •  Liên lạc với nội bộ, khách hàng, đại lý, đối tác, nhà thầu phụ ... theo quy trình để giao, nhận, kiểm soát các thông tin và chứng từ có liên quan đến các lô hàng thực hiện.
  •  Lưu hồ sơ, chứng từ, báo cáo định kỳ theo quy định.
  •  Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp và BGĐ Khối phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, giao thông vận tải, tài chính – hải quan, quản trị chuỗi cung ứng, ...
  • Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, logistics, xuất nhập khẩu. Có thể nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Kỹ năng:
  • Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, khai quan, dịch vụ logistics trọn gói ...
  • Vi tính : Tin học văn phòng (Word, Excel, email)
  • Tiếng Anh đọc-hiểu cơ bản ( thành thạo là một lợi thế)
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • TÍNH CÁCH – THÁI ĐỘ :
  • Có khả năng sắp xếp công việc.
  • Yêu thích công việc trong ngành xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, logistics.
  • Giao tiếp tốt, tư duy tích cực, nhạy bén, chịu áp lực, trung thực, tinh thần học hỏi.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng thứ 13
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyển nghiệp
  • Có cơ hội được đào tạo bài bản, học hỏi chuyên sâu.
  •  Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA
G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam

 Daya Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi ...Chi tiết

 Daya Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần vì vậy Daya Logistics luôn là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng bởi phương châm “uy tín – chất lượng – hiệu quả” của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Logistics cách đây lúc 06/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Logistics

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ