Nhân viên chứng từ
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 37 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
-Làm việc tại Đồng Nai : số lượng 01 người
-Tiệp nhận lịch giao hàng từ khách hàng, sắp xếp phân công công việc cho các thanh viên trong nhóm để giao hàng đúng thời gian cho khách hàng.
-Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
-Phối hợp các phòng ban thực hiện dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
-Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
-Tiệp nhận lịch giao hàng từ khách hàng, sắp xếp phân công công việc cho các thanh viên trong nhóm để giao hàng đúng thời gian cho khách hàng.
-Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
-Phối hợp các phòng ban thực hiện dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
-Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
-Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm việc trong các công ty XNK.
-Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
-Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
-Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng, hải quan.
-Yêu thích, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ & trung thực trong công việc.
-Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đọc và viết email tốt.
-Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
-Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
-Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng, hải quan.
-Yêu thích, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ & trung thực trong công việc.
-Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đọc và viết email tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành và các quy định khác của công ty.
-Được tạo điều kiện để phát triển các kĩ năng toàn diện và thăng tiến.
-Được tạo điều kiện để phát triển các kĩ năng toàn diện và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GN TM RỒNG Á CHÂU
133 Đường Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8
Người liên hệ: Ms, Kha
133 Đường Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8
Người liên hệ: Ms, Kha
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chứng từ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GN TM RỒNG Á CHÂU . CÔNG TY TNHH GN TM RỒNG Á CHÂU đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chứng từ cách đây lúc 31/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH GN TM RỒNG Á CHÂU
Địa chỉ: 133 Đường Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8
Quy mô: Đang cập nhật