Nhân VIên Chứng Từ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, theo dõi và phát hành tất cả các chứng từ cần thiết liên quan đến vận tải Hàng không và Đường biển cho hàng xuất - nhập
- Liên lạc, kết nối với các đối tác trong và ngoài để thực hiện và hoàn tất dịch vụ phát sinh
- Chủ động, cập nhật, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, thông báo kịp thời đến các bên liên quan.
- Làm việc trực tiếp với Đại lý (update thông tin hàng hóa, trả lời email và gởi chứng từ).
- Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của cấp trên
- Liên lạc, kết nối với các đối tác trong và ngoài để thực hiện và hoàn tất dịch vụ phát sinh
- Chủ động, cập nhật, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, thông báo kịp thời đến các bên liên quan.
- Làm việc trực tiếp với Đại lý (update thông tin hàng hóa, trả lời email và gởi chứng từ).
- Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng là bắt buộc
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng là bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm dựa vào kết quả đạt được.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ Tết theo luật lao động và quy định của Công ty
- Chế độ du lịch hằng năm theo quy định của CÔNG TY
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức.
- Công việc ổn định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ Tết theo luật lao động và quy định của Công ty
- Chế độ du lịch hằng năm theo quy định của CÔNG TY
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức.
- Công việc ổn định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu + CMND
- Bằng Cấp đang có
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu + CMND
- Bằng Cấp đang có
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH ATLAS LOGISTICS VIỆT NAM
Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân VIên Chứng Từ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ATLAS LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ATLAS LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân VIên Chứng Từ cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ATLAS LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật