Nhân Viên Chứng Từ

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ về khai báo Hải Quan điện tử cho các lô hàng xuất / nhập do khách hàng gửi đến theo các quy trình như sau (Implementing tasks of e-customs declaration for import / export shipments provided by customers as per Procedure as follows)
+ Chuẩn bị hồ sơ khai báo Hải Quan (Preparing documents for e-customs declaration)
+ Khai báo Hải Quan điện tử (Making e-customs declaration)
+ Phối hợp với Bộ phận giao nhận chứng từ làm thủ tục Hải Quan (Cooperating with COD during customs declaration)
+ Tập hợp chứng từ và lưu trữ (Collecting documents for filing)
+ Cung cấp cho Bộ phận chăm sóc khách hàng thông tin lô hàng để lập kế hoạch giao hàng (Providing CST information of shipments to make delivery plan)
+ Bàn giao chứng từ cho Bộ phận kế toán và khách hàng (Transfering documents to ACD and returning original documents to customers)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ nội bộ, hỗ trợ khách hàng và duy trì quan hệ với khách hàng (Implementing tasks of supporting other internal departments, customers and maintaining good relationship with customers)
+ Tư vấn thủ tục và Cập nhật các qui định mới có liên quan đến thủ tục thanh khoản hoàn thuế cho khách hàng (Providing legal consultancy and Updating new regulations relating to procedure of liquidation and duty-drawback for Customers)
+ Tham gia giải quyết các vấn đề vướng mắc của khách hàng và Hải quan có liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu mà Công ty đang thực hiện khi cần (Solving problems of Customers and Customs relating to procedures of import / export if any)
+ Hỗ trợ bộ phận kế toán khi có vướng mắc liên quan đến quá trinh thanh toán (Supporting Accountant Department in case of problems relating to payment process)
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng; tư vấn và giải quyết các vướng mắc của khách hàng có liên quan đến thủ tục Hải Quan (Maintaining good relationship with customer, consulting and solving customer’s concerns relating to customs procedure)
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Nhóm trưởng, Giám Đốc Khối Logistics và Tổng Giám Đốc (Implementing other relevant tasks from Team Leader, Director of ALS and CEO)

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics...
- Độ tuổi: 21 - 30
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kiến thức: Có kiến thức về xuất nhập khẩu, vận tải quốc tế, incoterms
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng.
- Ngoại ngữ: Anh văn trung bình - khá
- Vi tính: MS Office, Outlook Express
- Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật định
- Thưởng tháng lương 13
- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe hàng năm
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến
- Xem xét tăng lương theo năng lực/hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Khi đi phỏng vấn: Đem theo hồ sơ phô tô các giấy tờ sau:
- Bằng cấp (nếu đã tốt nghiệp)
- Bảng điểm (nếu có)
- Các chứng chỉ về tiếng anh, tin học hoặc các chứng chỉ khác (nếu có)
- Các giấy khen, giấy chứng nhận khác (nếu có)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẤT MỚI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẤT MỚI
Lô B2, đường C2, Khu Công nghiệp Cát Lái- Cụm II - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics. Qua thời gian, ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh ...Chi tiết
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics. Qua thời gian, ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới. Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực: 1. Dịch vụ Logistics: Thương mại và phân phối - Giao nhận hàng hóa - Vận tải - Dịch vụ hải quan 2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu Casta 3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata ---------------------------------------------- Visit our website on: http://casta.com.vn/ Video for advertisement: https://www.youtube.com/embed/7AFG3kVU93A?wmode=transparen Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẤT MỚI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẤT MỚI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ cách đây lúc 27/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẤT MỚI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu Công nghiệp Cát Lái- Cụm II - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ