Nhân Viên Chứng Từ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 333 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Lập các chứng từ xuất nhập khẩu;
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu,
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng OP.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1. Với đại lý nước ngoài: trực tiếp tìm kiếm, chọn lọc và giao dịch với các đại lý (forwarding, logistics) nước ngoài về chi phí, quy trình, thủ tục, uy tín.
2. Phản hồi, tư vấn báo giá và quy trình cho cán bộ kinh doanh, phối hợp với cả cán bộ kinh doanh và đại lý đảm bảo có được dịch vụ và chi phí cạnh tranh nhất để khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ
3. Triển khai các thủ tục, chứng từ, tiến độ của các đơn hàng xuất nhập khẩu và phối hợp với các bộ phận khác (hải quan, vận tải, hiện trường...) triển khai đơn hàng theo nội dung dịch vụ, thời gian và chi phí khách hàng yêu cầu. Giao dịch theo dõi đơn hàng với đối tác, nhà vận chuyển và khách hàng, hoàn thiện bộ chứng từ bao gồm booking, vận đơn, thông báo hàng đến, cập nhật tiến độ cho đến lúc đơn hàng hoàn thiện và khách hàng hài lòng.
4. Kết hợp cùng với kế toán, cán bộ kinh doanh thực hiện các hoạt động kế toán và thanh toán: soạn thảo hợp đồng đại lý, tổng hợp các chi phí của đại lý nước ngoài, các chi phí phát sinh tại Việt Nam của đơn hàng, xác nhận các chi phí thanh toán, thời hạn của khách hàng và đại lý.
5. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài, các mạng lưới, hiệp hội forwarding, logistics nước ngoài
6. - Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập/ khai thuế hải quan cho đường hàng không hoặc đường biển
- Thường xuyên liên lạc với phía nước ngoài và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho phần đặt chổ, xin báo giá, lịch tàu
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng (nếu có)
- Chuẩn bị các chứng từ xuất/ nhập hàng cho khách hàng
- Giải quyết việc gửi hàng và theo dõi hàng đến/đi tại Việt Nam
- Tiến hành các chứng từ thủ tục hải quan
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách và những việc liên quan qui trình xuất/nhập/ khai thuế hải quan.
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu,
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng OP.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1. Với đại lý nước ngoài: trực tiếp tìm kiếm, chọn lọc và giao dịch với các đại lý (forwarding, logistics) nước ngoài về chi phí, quy trình, thủ tục, uy tín.
2. Phản hồi, tư vấn báo giá và quy trình cho cán bộ kinh doanh, phối hợp với cả cán bộ kinh doanh và đại lý đảm bảo có được dịch vụ và chi phí cạnh tranh nhất để khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ
3. Triển khai các thủ tục, chứng từ, tiến độ của các đơn hàng xuất nhập khẩu và phối hợp với các bộ phận khác (hải quan, vận tải, hiện trường...) triển khai đơn hàng theo nội dung dịch vụ, thời gian và chi phí khách hàng yêu cầu. Giao dịch theo dõi đơn hàng với đối tác, nhà vận chuyển và khách hàng, hoàn thiện bộ chứng từ bao gồm booking, vận đơn, thông báo hàng đến, cập nhật tiến độ cho đến lúc đơn hàng hoàn thiện và khách hàng hài lòng.
4. Kết hợp cùng với kế toán, cán bộ kinh doanh thực hiện các hoạt động kế toán và thanh toán: soạn thảo hợp đồng đại lý, tổng hợp các chi phí của đại lý nước ngoài, các chi phí phát sinh tại Việt Nam của đơn hàng, xác nhận các chi phí thanh toán, thời hạn của khách hàng và đại lý.
5. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác đặc biệt là các đại lý nước ngoài, các mạng lưới, hiệp hội forwarding, logistics nước ngoài
6. - Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập/ khai thuế hải quan cho đường hàng không hoặc đường biển
- Thường xuyên liên lạc với phía nước ngoài và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Thường xuyên liên lạc với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho phần đặt chổ, xin báo giá, lịch tàu
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng (nếu có)
- Chuẩn bị các chứng từ xuất/ nhập hàng cho khách hàng
- Giải quyết việc gửi hàng và theo dõi hàng đến/đi tại Việt Nam
- Tiến hành các chứng từ thủ tục hải quan
- Chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan đến lĩnh vực phụ trách và những việc liên quan qui trình xuất/nhập/ khai thuế hải quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học tài chính, kế toán, kinh tế.
- Anh văn khá, ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Forwarder
- Hiểu biết về Incoterms, tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu…
- Cẩn thận, khéo léo trong giao tiếp với khách hàng
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và chịu được áp lực công việc .
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
• Nắm vững quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm làm chứng từ cũng như soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng giao dịch; hiểu biết về hàng hóa và thị trường...
• Yêu cầu bắt buộc: Ngoại ngữ Tiếng Anh (Nghe-Nói- Đọc-Viết thành thạo)
• Sử dụng tốt Outlook Express , thành thạo các kỹ năng word, excel, power point
• Cần trang bị một số kỹ năng như kỹ năng đàm phán/thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề…
• Phải có một số tố chất như cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ:
- Nữ Độ tuổi: 22– 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên ( các chuyên ngành giao nhận vận tải - ngoại thương - kinh tế vận tải biển,chuyên ngành kế toán ..)
- Kinh nghiệm:1 năm
- CV bằng Tiếng Anh , tiếng Việt và có đính kèm ảnh.
Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- Bảo hiểm, phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước
- Chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty
- Anh văn khá, ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, thái độ hòa nhã
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Forwarder
- Hiểu biết về Incoterms, tiếng Anh chuyên ngành xuất nhập khẩu…
- Cẩn thận, khéo léo trong giao tiếp với khách hàng
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và chịu được áp lực công việc .
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
• Nắm vững quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm làm chứng từ cũng như soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng giao dịch; hiểu biết về hàng hóa và thị trường...
• Yêu cầu bắt buộc: Ngoại ngữ Tiếng Anh (Nghe-Nói- Đọc-Viết thành thạo)
• Sử dụng tốt Outlook Express , thành thạo các kỹ năng word, excel, power point
• Cần trang bị một số kỹ năng như kỹ năng đàm phán/thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề…
• Phải có một số tố chất như cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ:
- Nữ Độ tuổi: 22– 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên ( các chuyên ngành giao nhận vận tải - ngoại thương - kinh tế vận tải biển,chuyên ngành kế toán ..)
- Kinh nghiệm:1 năm
- CV bằng Tiếng Anh , tiếng Việt và có đính kèm ảnh.
Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- Bảo hiểm, phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước
- Chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh và thưởng cao theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AWOT GLOBAL LOGISTICS VIỆT NAM
Tầng 11, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM , VN
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 11, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM , VN
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải Logistics Global hoạt động từ năm 2008, trụ sở chính ở Võ Thị Sáu, F.Đa Kao, quận 1, tp.HCM. Công ty có văn phòng sales tại Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AWOT GLOBAL LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH AWOT GLOBAL LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ cách đây lúc 25/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH AWOT GLOBAL LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 11, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM , VN
Quy mô: 25-99 nhân viên