Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất (Làm Việc Tại TPHCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
– Theo dõi, đảm bảo hàng hóa được xử lý đúng theo quy trình và phù hợp với tập quán, thông lệ quốc tế và luật pháp Việt Nam
– Thực hiện tốt việc xử lý hàng hóa, giao dịch với khách hàng, phát hành, kiểm tra chứng từ trước khi gửi khách hàng.
– Theo dõi lich trình, quá trình di chuyển của hàng hóa, kịp thời cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý và bộ phận chứng từ.
– Chủ động liên lạc với đại lý, hãng vận chuyển và đối tác để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý hàng hóa.
– Cập nhât kịp thời các chi phí phát sinh cho nhân viên kinh doanh và hiện trường.
– Báo cáo kịp thời các trường hợp phát sinh vượt ngoài khả năng và quyền hạn giải quyết cho trưởng phòng chứng từ và hiện trường.
– Phối hợp tốt cùng các bộ phận nội bộ, hãng vận chuyển và các cơ quan ban ngành có liên quan xử lý tốt hàng hóa
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện tốt việc xử lý hàng hóa, giao dịch với khách hàng, phát hành, kiểm tra chứng từ trước khi gửi khách hàng.
– Theo dõi lich trình, quá trình di chuyển của hàng hóa, kịp thời cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý và bộ phận chứng từ.
– Chủ động liên lạc với đại lý, hãng vận chuyển và đối tác để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý hàng hóa.
– Cập nhât kịp thời các chi phí phát sinh cho nhân viên kinh doanh và hiện trường.
– Báo cáo kịp thời các trường hợp phát sinh vượt ngoài khả năng và quyền hạn giải quyết cho trưởng phòng chứng từ và hiện trường.
– Phối hợp tốt cùng các bộ phận nội bộ, hãng vận chuyển và các cơ quan ban ngành có liên quan xử lý tốt hàng hóa
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
– Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu,..
– Có hiểu biết về lĩnh vực logistics
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
– Có hiểu biết về lĩnh vực logistics
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

LONG AN INTERNATIONAL MANAGEMENT AND OPERATIONS PORT (LAIP)
Kien Long Bank Tower, 9th Floor, 117-119 Nguyen Van Troi Street, Ward 12, Phu Nhuan Dist., HCM City.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Kien Long Bank Tower, 9th Floor, 117-119 Nguyen Van Troi Street, Ward 12, Phu Nhuan Dist., HCM City.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
LAIP was founded by experience experts in port operations and logistics with 9 trillion VND of investment capital. We have the desire to build the port in Long An to become an international center of import-export activities in Long An Province and Mekong Delta region. We not only provide port ...Chi tiết
LAIP was founded by experience experts in port operations and logistics with 9 trillion VND of investment capital. We have the desire to build the port in Long An to become an international center of import-export activities in Long An Province and Mekong Delta region. We not only provide port services but also added value service such as: • International Transportation • Trucking Service • Customer Procedures • Warehousing and distribution Board of Management’s LAIP with over 20 years’ experience in the field of port and logistics service will create value and quality to our customer. LAIP Co., build a collective combination of creativity and enthusiasm with people experienced in sociable environment, rich, multicultural. In the fast paced and competitive logistics environment, we are always looking for talented people to join our team with incredible plenty of career choices, encourage professional growth, and we're looking for people with these attributes: • A passion for work • Intelligent and innovative • A devoted spirit and exceptional vision If you are looking for a new challenge, please read below for current employment opportunities : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất (Làm Việc Tại TPHCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi LONG AN INTERNATIONAL MANAGEMENT AND OPERATIONS PORT (LAIP). LONG AN INTERNATIONAL MANAGEMENT AND OPERATIONS PORT (LAIP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất (Làm Việc Tại TPHCM) cách đây lúc 19/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
LONG AN INTERNATIONAL MANAGEMENT AND OPERATIONS PORT (LAIP)
Địa chỉ: Kien Long Bank Tower, 9th Floor, 117-119 Nguyen Van Troi Street, Ward 12, Phu Nhuan Dist., HCM City.
Quy mô: 100-499 nhân viên