Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng như Booking, các thông tin và thủ tục giấy tờ trong vận chuyển hàng hóa, chứng từ, hóa đơn,..
-Phối hợp với khách hàng và đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ.
-Phối hợp với các hãng hàng không, đại lý trên thế giới để xử lý các lô hàng.
-Các quyết các vấn đề liên quan đến vận hành.
-Giao tiếp với bộ phận kinh doanh, và bộ phận Logistics để trao đổi thông tin phù hợp nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
-Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu của nội bộ công ty, và quy định, quy trình vận hành tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.
-Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp.
-Chuẩn bị báo cáo, cập nhật hệ thống kịp thời, chính xác.
-Cung cấp dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
-Giữ mối quan hệ với khách hàng và đại lý.
-Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường liên quan như ngoại thương, Tài chính-Hải quan, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM.
-Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & Tiếng Anh (Nói & viết)
-Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
-Sắp xếp khoa học – kế hoạch, bám sát tiến độ công việc.
-Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
-Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

-Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
-Hưởng mức lương & tiền thưởng (theo thỏa thuận).
-Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
-Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
-Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
-Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
793/28/1/42 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC. CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất cách đây lúc 31/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 793/28/1/42 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ