Nhân viên chứng từ hàng nhập/xuất
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin booking từ khách hàng / đại lý, cung cấp lịch tàu, chào giá và các thông tin liên quan đến lô hàng cho khách hàng.
2. Liên hệ với các đối tác/đại lý, hãng tàu lấy booking và sắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời tới cửa khẩu xuất hàng
Nhân viên chứng từ nhập:
1. Theo dõi pre-alert, khai báo E-manifest hàng nhập, làm chứng từ gồm Giấy báo hàng đến, D/O cho khách.
2. Liên hệ với các đối tác đại lý, hãng tàu, các nhà cung cấp
3. Làm tờ khai hải quan trên phần mềm Vnaccs khi có yêu cầu, chuẩn bị chứng từ theo hàng nếu có…
4. Gửi Debit/Credit Note cho khách hàng / đại lý sau mỗi lô hàng và theo dõi công nợ.
6. Theo dõi quá trình vận chuyển hàng đến lúc giao hàng cho người nhận.
2. Liên hệ với các đối tác/đại lý, hãng tàu lấy booking và sắp xếp kế hoạch giao nhận hàng kịp thời tới cửa khẩu xuất hàng
Nhân viên chứng từ nhập:
1. Theo dõi pre-alert, khai báo E-manifest hàng nhập, làm chứng từ gồm Giấy báo hàng đến, D/O cho khách.
2. Liên hệ với các đối tác đại lý, hãng tàu, các nhà cung cấp
3. Làm tờ khai hải quan trên phần mềm Vnaccs khi có yêu cầu, chuẩn bị chứng từ theo hàng nếu có…
4. Gửi Debit/Credit Note cho khách hàng / đại lý sau mỗi lô hàng và theo dõi công nợ.
6. Theo dõi quá trình vận chuyển hàng đến lúc giao hàng cho người nhận.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp ngành kinh tế, xuất nhập khẩu
- Đã có kinh nghiệm làm chứng từ logistics 1 năm trở lên
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Tiếng Anh đọc, viết, giao tiếp khá
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tin học: khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm làm chứng từ logistics 1 năm trở lên
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Tiếng Anh đọc, viết, giao tiếp khá
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tin học: khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội lớn để phát triển bản thân
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của công ty
- Môi trường làm việc mở với các đối tác trong và ngoài nước
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ của công ty.
- Có cơ hội lớn để phát triển bản thân
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của công ty
- Môi trường làm việc mở với các đối tác trong và ngoài nước
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH LOGISTICS SKYGO
Lầu 2, Số 6-6A đường D52 Phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thuy
Lầu 2, Số 6-6A đường D52 Phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thuy
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chứng từ hàng nhập/xuất trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH LOGISTICS SKYGO. CÔNG TY TNHH LOGISTICS SKYGO đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chứng từ hàng nhập/xuất cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH LOGISTICS SKYGO
Địa chỉ: Lầu 2, Số 6-6A đường D52 Phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật