Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Lao động phổ thông, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
-Quản lý và xử lý chứng từ cho những lô hàng nhập khẩu như: kiểm tra pre-alert từ đại lý, truyền dữ liệu manifest, phát hành thông báo hàng đến (A/N) & lệnh giao hàng (D/O) cho khách hàng & lưu file chứng từ.
-Chịu trách nhiệm về việc nhập chính xác các dữ liệu, chi phí, thông tin lô hàng trên phần mềm hệ thống của công ty.
-Làm việc với bên liên quan như: hãng tàu, hãng bay, cảng, kho…để theo dõi tình hình hàng hóa, chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa như việc hư hỏng hàng hóa, container, delay tại cảng đích, khách hàng từ chối nhận hàng, chuyển cảng…
-Hỗ trợ khách hàng cập nhật/ gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.
-Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.
-Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng đa dịch vụ của công ty.
-Kiểm tra giá đầu đại lý/ hãng tàu…và theo dõi những lô hàng của bộ phần kinh doanh
-Báo cáo sản lượng theo mẫu yêu cầu cho cấp trên.
-Các công việc khác do cấp trên giao.
-Chịu trách nhiệm về việc nhập chính xác các dữ liệu, chi phí, thông tin lô hàng trên phần mềm hệ thống của công ty.
-Làm việc với bên liên quan như: hãng tàu, hãng bay, cảng, kho…để theo dõi tình hình hàng hóa, chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa như việc hư hỏng hàng hóa, container, delay tại cảng đích, khách hàng từ chối nhận hàng, chuyển cảng…
-Hỗ trợ khách hàng cập nhật/ gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.
-Theo dõi & đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.
-Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng đa dịch vụ của công ty.
-Kiểm tra giá đầu đại lý/ hãng tàu…và theo dõi những lô hàng của bộ phần kinh doanh
-Báo cáo sản lượng theo mẫu yêu cầu cho cấp trên.
-Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường liên quan như ngoại thương, Tài chính-Hải quan, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM.
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & Tiếng Anh (Nói & viết)
-Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
-Sắp xếp khoa học – kế hoạch, bám sát tiến độ công việc.
-Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
-Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & Tiếng Anh (Nói & viết)
-Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
-Sắp xếp khoa học – kế hoạch, bám sát tiến độ công việc.
-Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
-Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
-Hưởng mức lương & tiền thưởng (theo thỏa thuận).
-Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
-Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
-Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
-Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.
-Hưởng mức lương & tiền thưởng (theo thỏa thuận).
-Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
-Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
-Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
-Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
793/28/1/42 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
793/28/1/42 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC. CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN THỰC
Địa chỉ: 793/28/1/42 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật