Nhân Viên Chứng Từ Đại Lý ( Operation Executive)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 17-19 Hoàng Diệu, P12, Q4, TP Hồ Chí Minh
• Mô tả công việc:
- Làm giá với đại lý, hãng tàu/ hãng hàng không
- Lên kế hoạch và chủ động theo dõi kế hoạch vận chuyển cho các lô hàng trong nước và quốc tế
- Cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng và các bộ phận liên quan
- Lên Debit/ Bảng kê dịch vụ cho khách hàng
- Kiểm tra chi phí đầu vào, đối chiếu bảng kê dịch vụ của các nhà cung cấp
- Làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp
- Lưu chứng từ hàng hóa
- Các công việc liên quan đến chứng từ khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

• Yêu cầu:
- 2-3 năm kinh nghiệm làm XNK hoặc giao nhận vận tải quốc tế trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề phát sinh
- Tiếng Anh khá (kỹ năng đọc, viết tốt để giao dịch với đại lý ở nước ngoài qua email)
- Hiểu rõ các điều kiện thương mại quốc tế
- Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm cao
- Cẩn thận khi làm viêc với các con số
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng cơ bản (word, excel, Outlook)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại
• Chính sách, chế độ:
- Môi trường làm việc năng động, tự chủ, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được tham gia bảo hiểm XH, Bảo hiểm y tế (sau 2 tháng thử việc)
- Nghỉ hè, thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương thứ 13 và hỗ trợ đào tạo theo quy định của công ty
- Lương thỏa thuận (theo năng lực thể hiện của ứng viên, từ 8-10 triệu đồng/tháng)

• Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng vui lòng liên hệ và gửi CV cho chúng tôi qua Vietnamworks.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ hè, thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương thứ 13 và hỗ trợ đào tạo theo quy định của công ty
- Được tham gia bảo hiểm XH, Bảo hiểm y tế (sau 2 tháng thử việc)
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THÙY DƯƠNG XANH
CÔNG TY TNHH THÙY DƯƠNG XANH
17-19 Hoàng Diệu, P12, Q4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Diệp
Công ty TNHH Thùy Dương Xanh thành lập năm 2013 là công ty có hoạt động chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, xuất nhập khẩu có trụ sở chính tại Hà Đông, Hà Nội. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và để phục ...Chi tiết
Công ty TNHH Thùy Dương Xanh thành lập năm 2013 là công ty có hoạt động chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, xuất nhập khẩu có trụ sở chính tại Hà Đông, Hà Nội. Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và để phục vụ được tốt hơn cho các khách hàng tại khu vực phía Nam, công ty TNHH Thùy Dương Xanh thành lập văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ 17-19 Hoàng Diệu, P12, Q4, TP Hồ Chí Minh. Hiện văn phòng công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho một số vị trí làm việc tại VP Hồ Chí Minh, như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ Đại Lý ( Operation Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THÙY DƯƠNG XANH. CÔNG TY TNHH THÙY DƯƠNG XANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ Đại Lý ( Operation Executive) cách đây lúc 03/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THÙY DƯƠNG XANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17-19 Hoàng Diệu, P12, Q4, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Đại Lý ( Operation Executive)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ