Nhân Viên Chứng Từ & Dịch Vụ Khách Hàng (Docs and Customer Service Executive)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* BỘ PHẬN CHỨNG TỪ VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến thủ tục hải quan xuất nhập khẩu;
- Xử lý các công việc hàng ngày liên quan đến hoạt động, hợp đồng, báo giá và chứng từ vận chuyển, thanh toán.
- Quản lý hiệu quả việc vận chuyển hàng hóa đến / đi.
- Thương lượng với các hãng vận tải, hãng hàng không về giá cả liên quan đến đại lý.
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý ở nước ngoài về việc hướng dẫn và hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua email hoặc điện thoại.
- Giải quyết hợp lý các thắc mắc chung, vấn đề, khiếu nại của khách hàng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với họ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ hiệu quả được cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ (Hãng vận tải, Hãng hàng không, nhà thầu phụ…) để hoàn tất chứng từ và
các tài liệu khác.
- Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để có được mức giá và chi phí và báo giá cho các đại lý và khách hàng.
- Tuân thủ quy định của Vega & hướng dẫn quản lý để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đến đại lý và khách hàng.

* CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...

* CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
- Hỗ trợ Trưởng phòng Vận chuyển giao nhận (F&L) trong việc tạo ra SOP và bản mô tả công việc cho Phòng F & L.
- Lập báo cáo cho Quản lý Phòng F & L khi cần.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng để đảm bảo công viêc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng hay Ban Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

* YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP/KINH NGHIỆM:
- Bằng đại học hoặc chứng chỉ tương đương ngành Ngoại thương, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Quản trị chuỗi cung ứng.
- Nắm vững quy trình vận chuyển hậu cần / chuỗi cung ứng cũng như thủ tục hải quan, cước vận chuyển hàng hóa.
- Hiểu biết về thị trường vận chuyển hậu cần tại địa phương và quốc tế cũng như các đối thủ cạnh tranh.

* YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG:
- Có kiến thức tốt và ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi cung ứng hoặc hậu cần.
- Hiểu rõ về thủ tục vận chuyển, quy định và thao tác chung cũng như các thuật ngữ thương mại quốc tế.
- Hiểu các quy trình vận chuyển chung, quy định và thao tác thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn, hiệu quả.
- Định hướng được mục tiêu và có khả năng tổ chức tốt.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm.
- Có thể chấp nhận làm thêm giờ khi công việc yêu cầu.
- Biết sử dụng MS Office and Internet.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và mức thưởng cạnh tranh theo Quý và theo năm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép hàng năm: Theo quy định lao động của Việt Nam.
- Hỗ trợ tiền xăng và chi phí đậu xe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VEGA CORPORATION
VEGA CORPORATION
Lot A+K, 4th Floor, VTP Building, No.8 Nguyen Hue Boulevard, Dist. 1, Ho Chi Minh City
Người liên hệ: HR Department
VEGA Corporation has gone through a 10 year bright journey since our foundation in 2006. With the philosophy “Professionalism is necessary for the long-term success of a business, whether it's a big corporation or small business”, VEGA believes that practicing professionalism will create a brilliant mind-set and a better result ...Chi tiết
VEGA Corporation has gone through a 10 year bright journey since our foundation in 2006. With the philosophy “Professionalism is necessary for the long-term success of a business, whether it's a big corporation or small business”, VEGA believes that practicing professionalism will create a brilliant mind-set and a better result in what we do. VEGA step-by-step makes improvements in our workplace behavior and transform to a more professional appearance where our people are result-driven to achieve success. Combining our own strengths, VEGA makes investments in several industries including logistics, laws, and properties. VEGA envisions to become a strong multi-sector investor in a large scale with high quality services and sustainable development. Let’s work together! Drop us an email to get started! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chứng Từ & Dịch Vụ Khách Hàng (Docs and Customer Service Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi VEGA CORPORATION. VEGA CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chứng Từ & Dịch Vụ Khách Hàng (Docs and Customer Service Executive) cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VEGA CORPORATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lot A+K, 4th Floor, VTP Building, No.8 Nguyen Hue Boulevard, Dist. 1, Ho Chi Minh City

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chứng Từ & Dịch Vụ Khách Hàng (Docs and Customer Service Executive)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ