Nhân viên Chính sách nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn các quy trình, quy định liên quan đến chính sách nhân sự Công ty.

- Đào tạo và truyền thông chính sách nhân sự đến cán bộ nhân viên.

- Giám sát việc triển khai và thực thi chính sách: Kiểm soát, đánh giá mức độ phù hợp của các quy định, quy trình nội bộ công ty về nhân sự (trước - trong và sau khi ban hành), đảm bảo bám sát chiến lược, chính sách nhân sự. Trên cơ sở kết quả giám sát các chính sách nhân sự, qua các kênh thông tin phản hồi, chủ động đề xuất phương án xử lý vi phạm, điều chỉnh kịp thời, phù hợp. Định kỳ, đột xuất báo cáo Cấp có thẩm quyền về tình hình thực hiện, tuân thủ các chính sách nhân sự tổng thể hoặc chi tiết

- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng và lựa chọn nhân sự phù hợp.

- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng công thức lương và xây dựng hệ thống đánh giá theo KPI.

- Thực hiện báo cáo nhân sự định kỳ và đưa ra các cảnh báo về biến động nhân sự.

- Thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng nguồn nhân lực để lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp.

- Tham gia xây dựng các cơ chế, chính sách, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực.

- Trực tiếp làm các thủ tục liên quan đến BHXH của toàn công ty, bao gồm các nghiệp vụ: Sổ, thẻ, kê khai BHXH. 

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TBP và BTGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhân sự, Quản trị hành chính nhân sự.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Nắm chắc các chính sách Nhân sự theo Luật lao động hiện hành, quy định về BHXH.

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;

- Làm việc trên tinh thần: trách nhiệm, trung thực, chính xác, kịp thời và chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng xử lý công việc và giải quyết các tình huống tốt;

- Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối các thông tin của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Sếp và đồng nghiệp thân thiện, nơi làm việc lý tưởng.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.

- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc.

- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao,

- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
C8, NƠ 10 Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối đại điện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý , điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu ...Chi tiết

Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối đại điện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý , điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản nhằm mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tâm Hiếu được thành lập bởi một ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tiếp thị bán hàng từ khâu bán hàng trực tiếp, bán hàng qua hệ thống phân phối, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng.  

Chúng tôi có kinh nghiệm đại diện cho các hãng nước ngoài để phát triển các nhãn hàng mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm. Với ưu thế am hiểu sâu sắc về hệ thống phân phối và thị trường bán lẻ, chúng tôi đã mở rộng hệ thống phân phối với các sản phẩm gồm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng tiêu dùng

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chính sách nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chính sách nhân sự cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: C8, NƠ 10 Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Chính sách nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ