Nhân Viên Check Giá LOGISTICS và Chăm Sóc Khách Hàng (Pricing+Customer Service)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 390 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Công việc:
- Làm việc với các bên hãng tàu/ forwarder để thương lượng về giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian vận chuyển (transit time) và lấy booking, báo với khách hàng/ sales
- Confirm debit note của hãng tàu để kế toán thanh toán.
- Chăm sóc khách hàng được giao.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
- Có trên 1 năm kinh nghiệm và kiến thức về logistics.
- Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng, hãng tàu.

Quyền lợi:
- Lương hàng tháng, BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ. Được thưởng lễ tết và lương tháng 13.
- Phụ cấp ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Teambuilding 1 năm 1 lần
- Được công ty mua bảo hiểm PTI và khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên làm trên 1 năm.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng lễ tết và lương tháng 13
- Lương hàng tháng, BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
- Phụ cấp ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI HẢI BẰNG
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI HẢI BẰNG
473 Điện Biên Phủ, P.25, q. Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: HR DEPT
Công Ty TNHH TM và DV Giao Nhận Vận Tải Hải Bằng tiền thân là Văn Phòng Đại Diện của HABA-SPED AG Thụy Sĩ, một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ NVOCC và dịch vụ giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế với 20 năm ...Chi tiết
Công Ty TNHH TM và DV Giao Nhận Vận Tải Hải Bằng tiền thân là Văn Phòng Đại Diện của HABA-SPED AG Thụy Sĩ, một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ NVOCC và dịch vụ giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế với 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại trường quốc tế. Chuyên dịch vụ gom hàng lẻ, kho bãi, đóng gói, lưu trữ và phân phối hàng hóa, khai quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức, dịch vụ GNVT trọn gói cho hàng dự án. Phương châm: "Hãy cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng." Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Check Giá LOGISTICS và Chăm Sóc Khách Hàng (Pricing+Customer Service) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI HẢI BẰNG. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI HẢI BẰNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Check Giá LOGISTICS và Chăm Sóc Khách Hàng (Pricing+Customer Service) cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI HẢI BẰNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ, P.25, q. Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Check Giá LOGISTICS và Chăm Sóc Khách Hàng (Pricing+Customer Service)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ