Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/04/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
− Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.
− Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
− Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
− Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
− Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu,…
− Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
− Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
− Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
− Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu,…
Yêu cầu ứng viên
− Giọng nói dễ nghe, tự tin
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
− Kinh nghiệm được đào tạo
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
− Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
— Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng. Lương cứng (7 triệu/tháng) + thưởng KPIs hấp dẫn.
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA. CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 01/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật