Nhân Viên Chăm Sóc Lớp Học Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh và các dịch vụ tiện ích của Trung tâm.
- Tiếp nhận lớp học mới khai giảng sau bước học thử, setup phần mềm. Thực hiện quản lý lớp học, và chăm sóc học sinh, chăm sóc phụ huynh.
- Nhân phản hồi về đánh giá chất lượng dịch vụ lớp học online và giải quyết vấn đề.
- Follow, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và tư vấn các khóa học tiếp theo (up sales)
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật các báo cáo về khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM, theo Tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công
Yêu cầu ứng viên
- Là sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm telesales/sales/bán hàng. Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Làm việc được khung giờ 14h00 – 21h30
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH ISpeaking Việt Nam
Địa chỉ: 76 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên