Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel (Tân Phú)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 514 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel
- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... do Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel cung cấp.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca cố định hoặc xoay ca
- Làm việc tại chi nhánh I NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng đàm phán, giọng nói rõ ràng
- Yêu thích công việc làm tại văn phòng, giao tiếp qua điện thoại
- Thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên từng làm bộ phận Chăm sóc khách hàng, callcenter, telemarketing, telesales...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết về công việc
- Tối thiếu đã có bằng tốt nghiệp THPT
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng CSKH hiệu quả
- Lương bao gồm: Lương căn bản + phụ cấp + Lương chuyên cần + lương theo hiệu quả công việc (KPIs)
- Được tham gia các chương trình thi đua khen thưởng hàng Tháng – Quý – Năm
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các chế độ theo luật định: Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, lương tháng 13, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2 Block C Cao ốc Vạn Đô, 348 Bến Vân Đồn P.1 Q4 TPHCM
Công ty Niềm Tin Việt Telecom – NTV là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sáng tạo và tận tâm, NTV cam kết ...Chi tiết
Công ty Niềm Tin Việt Telecom – NTV là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sáng tạo và tận tâm, NTV cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Nhận biết được sự phát triển tiềm năng của thị trường Call Center (Trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại) trong tương lai, NTV Telecom chính thức được thành lập vào 9/2007 với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.
Đến nay, dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm, cũng như sự phát triển và làm việc độc lập, NTV cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ như giao tiếp, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng và dịch vụ khảo sát qua điện thoại.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty Niềm Tin Việt Telecom (Công ty viễn thông NTV)
Địa chỉ: Tầng 2 Block C Cao ốc Vạn Đô, 348 Bến Vân Đồn P.1 Q4 TPHCM
Quy mô: 1-9 nhân viên