Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel 198
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn, giải đáp vấn đề về các sản phẩm dịch vụ Viettel
- Cung cấp thông tin gói cước cho KH sử dụng sản phẩm mạng Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ 20 -> 32 tuổi
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp
- Giọng nói chuẩn, không bị ngọng, không bị âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm 5.000.000VNĐ
- Thu nhập: 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công) bao gồm (LCB + KPI + Làm thêm giờ…)
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 7- 10 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Chế độ chính sách rõ ràng, được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Công việc là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên sắp xếp được lịch học theo tín chỉ, sinh viên sắp và mới ra trường chưa có kinh nghiệm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên