Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Sự Kiện

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 231 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính;

Nhận danh sách khách mời từ quản Lý, gọi điện theo danh sách được cung cấp, truyền tải thông tin sự kiện đến khách hàng, gồm: nội dung sự kiện; thời gian, đia điểm tổ chức sự kiện; mời khách hàng tham dự sự kiện công ty;

Nếu khách hàng đồng ý, xác nhận lại địa chỉ nhận thư mời của khách hàng. Cuối ngày làm việc, báo cáo với quản lý, số lượng thư mời cần in ấn và gửi chuyển phát thư mời;

Có mặt tại buổi sự kiện công ty, làm lễ tân đón tiếp khách hàng và thực hiện các công việc hậu cần để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp;

Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Không yêu cầu kinh nghiệm 

Không yêu cầu laptop

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các bạn sinh viên năm 3,4 và đang chờ bằng

Quyền lợi được hưởng

Lương chính thức: 8.000.000 VNĐ, kí HĐLĐ, đóng BH;

Thưởng % hoa hồng;

Đào tạo công việc từ đầu;

Được tham gia rèn luyện nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến sau 4 - 6 tháng công tác;

Du lịch 2 lần/năm, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty tổ chức;

Chế độ khác theo Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam
Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam
149- 151, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có ...Chi tiết
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Chỉ sau hơn 11 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2017 trên 3.600 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 8.000 tỷ đồng và thị phần 12%. Công ty vinh dự phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 275 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 30/6/2018). Ngày 9/5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Vào ngày 17/1/2018, tại Hội trường Thống Nhất TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong suốt hơn 11 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 25 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước. Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức, tôn vinh trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt, cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp” vào tháng 8 năm 2016 đã và đang tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Sự Kiện trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam. Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Sự Kiện cách đây lúc 10/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 149- 151, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Sự Kiện

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ