Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn - Quận 4
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
- Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng.
- Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ: 18-50 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5,000,000đ – 7,000,000đ/tháng.
- Hoa hồng bán hàng theo lịch hẹn
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng làm việc.
- Được tham gia đào tạo trước khi đi làm.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới.
- Cơ hội phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên