Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn - Bình Thạnh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
- Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng.
- Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
- Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 (CN nghỉ)
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ: 18-50 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 5.000.000 VND – 7.000.000 VND/ tháng làm việc từ T2 – T7
• Thưởng hoa hồng hàng tháng theo giá trị hợp đồng mà Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp chốt hợp đồng với khách hàng mà bạn hẹn được
• Thưởng duy trì hợp đồng khi khách hàng đóng phí tái tục hàng quý/hàng năm
• Du lịch, Team building định kỳ
• Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng làm việc
• Được hỗ trợ máy tính/trang thiết bị làm việc
• Được đào tạo trước khi nhận việc (Có phụ cấp)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên