Nhân viên chăm sóc khách hàng và chứng từ hàng xuất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Đồng Nai, Sóc Trăng


Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý trong và ngoài nước.
- Làm vận đơn ( đường biển, đường hàng không),các chứng từ và gởi các chứng từ theo qui trình
- Xử lý dịch vụ vận tải giao nhận bằng đường biển, đường hàng không , đường bộ, khai thác Hải Quan, v..v...
-Theo dõi tình trạng lô hàng va giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: Ngoại thương, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế, Giao Thông Vận tải, kinh tế đối ngoại.
- Sử dụng Tiếng Anh trong giao dịch qua email, điện thoại, giao tiếp với người nước ngoài khi cần thiết. Nói và hiểu được chứng từ XNK vào bằng tiếng Anh,
- Sử dụng tốt máy vi tính, e-mail. 
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt; 
- Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt; 
- Kinh nghiệm làm cho fowarder tối thiểu 2 năm. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo quy định
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhá Nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển trong tương lai

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Accord International Company
Accord International Company
84 Nguyễn Đình Chính , phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Người liên hệ: Anh Kỳ
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng và chứng từ hàng xuất trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Accord International Company. Accord International Company đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng và chứng từ hàng xuất cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Accord International Company

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 84 Nguyễn Đình Chính , phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng và chứng từ hàng xuất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ