Nhân viên chăm sóc khách hàng và chốt đơn

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh hỗ trợ khách hàng của Công ty: Điện thoại, SMS, mạng xã hội, các phần mềm chat trực tuyến,…
• Xác nhận thông tin khách hàng và lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng theo quy chuẩn; • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến trên Website của Công ty;
• Chốt, đặc đơn hàng, kiểm tra sản phẩm.
• Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
• Phối hợp với các bộ phận của công ty để thực hiện đơn hàng của khách
• Các công việc chi tiết khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

• Giao tiếp rõ ràng, phát âm chuẩn và giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
• Có khả năng lắng nghe và xử lý tình huống, vấn đề tốt. • Năng động và nhiệt huyết trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc đội nhóm tốt.
• Tự tin, năng động, sẵn sàng cho công việc kinh doanh • Có mục tiêu, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
• Sẵn sàng tiếp xúc và xây dựng nhiều mối quan hệ.
• Đảm bảo mục tiêu kinh doanh đề ra
• Nam/ nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp ngành thương mại kinh doanh, điện tử, bán hàng, Marketing, …
• Có máy tính cá nhân 

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng + % doanh số bán hàng (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
• Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân, và phát triển nghề nghiệp.
• Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, tết dương lịch.
• Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
• Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
• Trợ cấp công tác (tùy vị trí);
• Phụ cấp thâm niên
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
• Được làm việc với Sếp vui tính, đồng nghiệp thân thiện và những người có trình độ chuyên môn cao;
• Được liên hoan Công ty mỗi tuần/ mỗi tháng

Cách thức ứng tuyển

• CV có ảnh 3*4
• Tên hoặc đường link facebook cá nhân
• Email vui lòng gửi về hòm thư hoặc qua hệ thống Timviec24h và ghi rõ : o Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh_Họ và tên của ứng viên 
Bạn biết thông tin  tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY VẬN CHUYỂN VÀ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC – FLASH ORDER
CÔNG TY VẬN CHUYỂN VÀ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC – FLASH ORDER
Tầng 12, Tòa nhà A4, Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Hằng Phòng NS
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng và chốt đơn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY VẬN CHUYỂN VÀ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC – FLASH ORDER. CÔNG TY VẬN CHUYỂN VÀ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC – FLASH ORDER đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng và chốt đơn cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY VẬN CHUYỂN VÀ ORDER HÀNG TRUNG QUỐC – FLASH ORDER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà A4, Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng và chốt đơn

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ