Nhân viên chăm sóc khách hàng Ứng dụng đặt xe
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực hotline/ Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu củ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ có training trước khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật định
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm
- Môi trường đa quốc gia
- Cơ hội phát triển rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 6, Tòa nhà QTSC9, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Concentrix VietNam Service
Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà QTSC9, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
Quy mô: 1000+ nhân viên