Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn Trực Tuyến)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 61 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tư vấn trực tuyến, xử lý các đơn đặt hàng theo danh sách của công ty.
Hướng dẫn khách mua hàng các thủ tục đăng ký, trả góp, thanh toán …các mặt hàng tại FPT Shop
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
Có thể làm việc theo ca xoay: Ca 1: Từ 08h00 - 15h00 hoặc Ca 2: Từ 15h00 - 22h00
Yêu cầu ứng viên
Giọng không ngọng, không giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế.
Hiểu biết và có kinh nghiệm về các loại điện thoại, máy tính, laptop và thị trường là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Thu nhập từ 8 - 15 triệu / tháng (có thể cao hơn) và phù hợp với năng lực bản thân
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng tết Lương tháng 13 và thưởng KPIs cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
Chế độ nghỉ mát và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3 - số 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
Địa chỉ: Tầng 3 - số 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5000-10000 nhân viên