Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Đây là một trong những vị trí quan trọng nhất trong công ty của chúng tôi vì bạn là người giao tiếp chính với khách hàng và các tài xế của chúng tôi. Bạn sẽ nhận cuộc gọi ngay trong lần đổ chuông đầu tiên và khi bạn trả lời cuộc gọi, bạn đã là đại sứ của Lalamove. Khách hàng và các tài xế của chúng tôi có thể có được những trải nghiệp thú vị hay không, điều đó phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn là một người có tính cách tích cực, năng động và có khuynh hướng phục vụ khách hàng, đây là vị trí dành cho bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự say mê trong công việc với vị trí này.
Các nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline đảm bảo đúng target được yêu cầu: Hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả hướng xử lý, hỗ trợ đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ánh từ Tài xế + Khách hàng qua hotline, chat và email
- Tương tác với Bộ phận quản lý Tài xế + Bộ phận kinh doanh để giải quyết và tiếp nhận sự cố, báo cáo vấn đề
- Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
- Quản lý, theo dõi, điều phối đơn hàng trên hệ thống.
- Thời gian làm việc: theo ca, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 10h tối
Các phúc lợi mà bạn nhận được:
- Là đại sứ của LALAMOVE - một trong những công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất tại châu Á
- Được công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (Soft phone, Laptop, ...)
- Bảo hiểm sức khỏe từ ngày đầu tiên đi làm, 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm, nghỉ vào tháng sinh nhật, tham gia BHXH/BHYT/BHTN, Happy Friday, dã ngoại cùng công ty
- Coffee Corner luôn đầy đủ các món ăn vặt, nước uống, trái cây
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hòa đồng
- Cơ hội nâng cao kiến thức trong ngành Logistics
- Phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp.
Các nhiệm vụ cụ thể:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline đảm bảo đúng target được yêu cầu: Hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả hướng xử lý, hỗ trợ đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ánh từ Tài xế + Khách hàng qua hotline, chat và email
- Tương tác với Bộ phận quản lý Tài xế + Bộ phận kinh doanh để giải quyết và tiếp nhận sự cố, báo cáo vấn đề
- Điều Tài xế nhận đơn, nhắc nhở. Gọi ra thuyết phục Tài xế nhận đơn
- Quản lý, theo dõi, điều phối đơn hàng trên hệ thống.
- Thời gian làm việc: theo ca, sớm nhất 7h sáng, trễ nhất đến 10h tối
Các phúc lợi mà bạn nhận được:
- Là đại sứ của LALAMOVE - một trong những công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất tại châu Á
- Được công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (Soft phone, Laptop, ...)
- Bảo hiểm sức khỏe từ ngày đầu tiên đi làm, 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm, nghỉ vào tháng sinh nhật, tham gia BHXH/BHYT/BHTN, Happy Friday, dã ngoại cùng công ty
- Coffee Corner luôn đầy đủ các món ăn vặt, nước uống, trái cây
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hòa đồng
- Cơ hội nâng cao kiến thức trong ngành Logistics
- Phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Kĩ năng tiếp nhận thông tin nhanh – giải quyết vấn đề
- Suy nghĩ tích cực, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần đội nhóm tốt, có trách nhiệm với công việc
- Linh hoạt về giờ giấc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Giao tiếp Tiếng Việt trôi chảy, Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Kĩ năng tiếp nhận thông tin nhanh – giải quyết vấn đề
- Suy nghĩ tích cực, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần đội nhóm tốt, có trách nhiệm với công việc
- Linh hoạt về giờ giấc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu hằng năm
- Công ty hỗ trợ gói chăm sóc sức khỏe toàn diện
- 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm
- Công ty hỗ trợ gói chăm sóc sức khỏe toàn diện
- 15 ngày nghỉ phép hưởng lương hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

LALAMOVE VIET NAM
327 To Hien Thanh, District 10, Ho Chi Minh City
327 To Hien Thanh, District 10, Ho Chi Minh City
Lalamove is the No. 1 mobile logistics platform in Asia. We are disrupting the logistics industry by connecting customers and drivers directly through our groundbreaking mobile platform, offering customers a fast and innovative logistics solution to deliver anything, anywhere, anytime. Lalamove is still at the early stages of growth. Founded ...Chi tiết
Lalamove is the No. 1 mobile logistics platform in Asia. We are disrupting the logistics industry by connecting customers and drivers directly through our groundbreaking mobile platform, offering customers a fast and innovative logistics solution to deliver anything, anywhere, anytime. Lalamove is still at the early stages of growth. Founded in Hong Kong in 2013, we now have offices in Singapore, Thailand, Taiwan, and Philippines. In China, we are known as Huolala (货拉拉) and are now available in more than 100 cities. We are on the way to becoming the global standard for delivery services and we are working to bring Lalamove to all major cities worldwide. Lalamove is where you can establish your career, maximize your abilities, work with energetic & fun teammates, and play a critical role in changing the market for last mile delivery. We deeply value integrity, grit, open-mindedness, passion and teamwork as core elements of the kind of people we want and have working on our team. Join us and reiterate into a better version of yourself today! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài trong ngành được tuyển dụng tại bởi LALAMOVE VIET NAM. LALAMOVE VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Tổng Đài cách đây lúc 21/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
LALAMOVE VIET NAM
Địa chỉ: 327 To Hien Thanh, District 10, Ho Chi Minh City
Quy mô: 25-99 nhân viên