Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tp.HCM
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
*Thời gian làm việc:
- Ca xoay trong khung giờ 07:00 – 19:00 (bao gồm 01 tiếng ăn trưa).
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần, 1 tháng trực đêm 1 ngày.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
*Thời gian làm việc:
- Ca xoay trong khung giờ 07:00 – 19:00 (bao gồm 01 tiếng ăn trưa).
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần, 1 tháng trực đêm 1 ngày.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 7.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH SÀI GÒN BPO
Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6
Người liên hệ: Ms.Ngân
Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6
Người liên hệ: Ms.Ngân
Công ty TNHH SÀI GÒN BPO, văn phòng đặt tại Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM. Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, lập trình, gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động ...Chi tiết
Công ty TNHH SÀI GÒN BPO, văn phòng đặt tại Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM. Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Xử lý dữ liệu, lập trình, gia công quy trình doanh nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp …. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tp.HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH SÀI GÒN BPO. Công ty TNHH SÀI GÒN BPO đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tp.HCM cách đây lúc 15/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH SÀI GÒN BPO
Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6
Quy mô: 200-500 nhân viên