NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOUR

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Du lịch

Số lượng:8

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Data dữ liệu của Công ty.
-Nắm rõ, thành thạo thông tin về Tour.
-Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
-Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
-Giao chương trình, biên lai mua cho khách.
-Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
-Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
-Cập nhật thông tin khách đã mua gói sản phẩm.
-Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
-Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
-Quản lý hoạt động chung của công ty đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Công ty và pháp luật của Nhà nước
-Chăm sóc Đại lý của công ty, hỗ trợ Đại lý tìm Đại lý cấp 2.
- Hỗ trợ tốt hoạt động của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về ngành Du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao từ 1m57.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng + thưởng hấp dẫn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về mảng du lịch.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc đủ 6 tháng trở lên.
- Được nghỉ chiều thứ 7 & CN, 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY VINTOURIST
CÔNG TY VINTOURIST
39/26 Phan Sào Nam, Tân Bình
Người liên hệ: Mr Thanh Sang
Công ty Vintourist . Là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp có bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi ...Chi tiết
Công ty Vintourist . Là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp có bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều du khách trong nước và quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOUR trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY VINTOURIST. CÔNG TY VINTOURIST đang cần tuyển 8 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOUR cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY VINTOURIST

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 39/26 Phan Sào Nam, Tân Bình

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOUR

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ