Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tour Du lịch
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch
Mô tả công việc
-Tiếp nhận thông tin Đại lý từ Data dữ liệu của Công ty.
-Nắm rõ, thiết kế về Tour, tuyến điểm, lịch trình tham quan.
-Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
-Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
-Giao chương trình, biên lai mua cho khách.
-Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
-Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
-Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
-Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
-Quản lý hoạt động chung của công ty đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Công ty và pháp luật của Nhà nước
-Chăm sóc Đại lý của công ty, hỗ trợ Đại lý tìm Đại lý cấp 2.
- Hỗ trợ tốt hoạt động của công ty.
-Nắm rõ, thiết kế về Tour, tuyến điểm, lịch trình tham quan.
-Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
-Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
-Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
-Giao chương trình, biên lai mua cho khách.
-Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
-Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
-Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
-Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
-Quản lý hoạt động chung của công ty đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Công ty và pháp luật của Nhà nước
-Chăm sóc Đại lý của công ty, hỗ trợ Đại lý tìm Đại lý cấp 2.
- Hỗ trợ tốt hoạt động của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về ngành Du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao từ 1m57.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao từ 1m57.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng + thưởng hấp dẫn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về mảng du lịch.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc đủ 6 tháng trở lên.
- Được nghỉ chiều thứ 7 & CN, 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết theo quy định.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về mảng du lịch.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc đủ 6 tháng trở lên.
- Được nghỉ chiều thứ 7 & CN, 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
- Thư xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ kinh nghiệm
- CMND + Hộ khẩu
- Các bằng cấp liên quan
- Hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại văn phòng công ty
- Chuẩn bị bản cứng đem theo khi phỏng vấn.
- Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ kinh nghiệm
- CMND + Hộ khẩu
- Các bằng cấp liên quan
- Hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại văn phòng công ty
- Chuẩn bị bản cứng đem theo khi phỏng vấn.
- Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINTOURIST
100 Trương Công Định, P.14, Tân Bình
Người liên hệ: Mr Sang
100 Trương Công Định, P.14, Tân Bình
Người liên hệ: Mr Sang
Công ty Cổ Phần Du Lịch Vintourist với tiêu chí Khách Hàng Là Tình Yêu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ về du lịch tốt nhất.Với kinh nghiệm điều hành trên 10 năm về nghiệp vụ du lịch công ty mong muốn được ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Du Lịch Vintourist với tiêu chí Khách Hàng Là Tình Yêu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ về du lịch tốt nhất.Với kinh nghiệm điều hành trên 10 năm về nghiệp vụ du lịch công ty mong muốn được cộng tác với các bạn có chúng niềm đam mê về du lịch để cùng nhau phát triển thương hiệu VINTOURIST đến với mọi người mọi nhà. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tour Du lịch trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINTOURIST. CÔNG TY CỔ PHẦN VINTOURIST đang cần tuyển 8 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tour Du lịch cách đây lúc 03/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VINTOURIST
Địa chỉ: 100 Trương Công Định, P.14, Tân Bình
Quy mô: 25-50 nhân viên