Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếp Nhận Cuộc Gọi)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 21 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
XỬ LÝ CUỘC GỌI VÀO (INBOUND):
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào hệ thống tổng đài (Call center).
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Ghi nhận khiếu nại chuyển bộ phận liên quan xử lý (nếu có).
Thời gian làm việc:
Ca xoay khung giờ hành chính (các ca làm việc: 7h30-17h; 8h-17h; 9h30-19h; 10h-19h; sẽ được nghỉ ăn trưa 1 tiếng - 1 tiếng 30 phút và nghỉ giải lao trong giờ 42 phút)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần. Không trực đêm.
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
Yêu cầu ứng viên
Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Vi tính cơ bản
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết
Du lịch hàng năm
Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật công ty, Tổ chức sinh nhật hằng tháng cho nhân viên.
Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn vì công ty tuyển nội bộ (Team Leader, QC, Admin, Trainer, Khối Backoffice, ...)
Môi trường làm việc trẻ - vui tươi - nhiều hoạt động sôi nổi
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6
Công ty TNHH SÀI GÒN BPO
Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6
Quy mô: 200-500 nhân viên