Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 9-13 Triệu/tháng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận vận hành dịch vụ để đảm bảo thỏa mãn sự hài lòng khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Thu thập thông tin dịch vụ bằng phiếu “Đánh giá dịch vụ”, đo lường mức thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Quản lý và xin ý kiến giải đáp hoặc chuyển thông tin khiếu nại của KH đến các bộ phận có liên quan.
- Phản hồi với KH về kết quả xử lý của Avis và tìm hiểu về mức độ hài lòng của KH sau xử lý
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. Lên kế hoạch để thăm hỏi, tăng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng.

PHỐI HỢP CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

- Phối hợp triển khai thực thi công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ định kỳ/đột xuất
- Hỗ trợ công tác tổng hợp kết quả sau đánh giá và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho KH.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, kinh doanh, dịch vụ, Thương mại…
- Anh văn giao tiếp tốt (Thông thạo 4 kỹ năng là lợi thế) vì môi trường làm việc khách hàng 80% là các công ty nước ngoài; Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel, powerpoint…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm CSKH tại các Công ty kinh doanh, dịch vụ, Công ty nước ngoài là một lợi thế;
- Am hiểu về dịch vụ chuyên môn, quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn chất lượng, CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

PHÚC LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn tập đoàn; du lịch năm, du xuân, team building…. hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN,
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Có các chính sách khen thưởng định kỳ
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, công bằng

Các bạn ứng tuyển gửi CV qua mail: via Vietnamworks.com
Tên tiêu đề MAIL và file CV theo nội dung : Tên ứng viên_AVIS_Vị trí ứng tuyển

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn tập đoàn; du lịch năm, du xuân, team building…..
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, công bằng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

AVIS VIETNAM
AVIS VIETNAM
Tầng 5-Tòa nhà Gami Group- Số 11- Phạm Hùng- Mỹ đình-Từ Liêm- Hà Nội; Chi Nhánh HCM số 44 Vũ Tông phan, An Phú; Quận 2, HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2009, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent ...Chi tiết
Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát( Avis Việt Nam) – thành lập năm 2009, là một thành viên trong tập đoàn Gami - thành lập năm 1998. Avis Việt Nam có nhượng quyền thương mại với Avis Châu Âu trong hệ thống thuê xe Avis( Avis Rent A Car system) - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam có trụ sở chính tại tầng 5, Tòa nhà Gami Group số 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội; chi nhánh I tại Hồ Chí Minh: 44 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Q. II, HCM và Chi nhánh II tại Đà Nẵng: Số 68 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng Xác định rõ vai trò của nguồn nhân lực, Avis Việt Nam luôn dành những điều kiện tốt nhất cho người lao động dựa trên các giá trị cốt lõi của tổ chức, với phương châm “Chăm sóc nhân viên để Chăm sóc khách hàng”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 9-13 Triệu/tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi AVIS VIETNAM. AVIS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 9-13 Triệu/tháng) cách đây lúc 07/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AVIS VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5-Tòa nhà Gami Group- Số 11- Phạm Hùng- Mỹ đình-Từ Liêm- Hà Nội; Chi Nhánh HCM số 44 Vũ Tông phan, An Phú; Quận 2, HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 9-13 Triệu/tháng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ