Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 10 Triệu - HCM
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 363 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/01/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Thu thập thông tin khách hàng
-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
-Chăm sóc khách hàng sau khi học và giữ chân khách hàng
-Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
-Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
-Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
-Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 tháng/lần. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
-Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
-Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng kinh doanh xem xét và đề xuất Giám đốc thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
-Chăm sóc khách hàng sau khi học và giữ chân khách hàng
-Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
-Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
-Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
-Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 tháng/lần. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
-Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
-Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng kinh doanh xem xét và đề xuất Giám đốc thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên tại vị trí chăm sóc khách hàng trong môi trường giáo dục
- Giọng nói dễ nghe
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có Kỹ năng giao tiếp và xử lý phàn nàn/khiếu nại
- Đã từng học qua DISC nắm bắt từng khách hàng, am hiểu khách hàng thị trường giáo dục và đào tạo
- Có kỹ năng quản lý thời gian
- Có Kỹ năng phân tích, làm báo cáo, powerpoint, excel nâng cao
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên ngoại hình, cao từ 1m58 trở lên
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên tại vị trí chăm sóc khách hàng trong môi trường giáo dục
- Giọng nói dễ nghe
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có Kỹ năng giao tiếp và xử lý phàn nàn/khiếu nại
- Đã từng học qua DISC nắm bắt từng khách hàng, am hiểu khách hàng thị trường giáo dục và đào tạo
- Có kỹ năng quản lý thời gian
- Có Kỹ năng phân tích, làm báo cáo, powerpoint, excel nâng cao
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên ngoại hình, cao từ 1m58 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13, hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
- Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường học tập và năng động
- Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
- Tham gia các buổi teambuilding, du lịch cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường học tập và năng động
- Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc và các phần thưởng hấp dẫn khác (thưởng ý tưởng, cố gắng vượt bậc…)
Cách thức ứng tuyển
CV
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHO BẠN CHO CON CBCC
Toà Aqua 2, Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Toà Aqua 2, Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Đào tạo Richser Academy cung cấp các khoá huấn luyện cho người trưởng thành, cha mẹ và con trẻ. Các chương trình nổi bật tại Richser Academy dành cho trẻ: - Design Your Life - Kiến tạo cuộc đời xuất chúng - The Leader In Me - ...Chi tiết
Công ty CP Đào tạo Richser Academy cung cấp các khoá huấn luyện cho người trưởng thành, cha mẹ và con trẻ. Các chương trình nổi bật tại Richser Academy dành cho trẻ: - Design Your Life - Kiến tạo cuộc đời xuất chúng - The Leader In Me - Lãnh đạo xuất chúng - Making The Stage - Làm chủ sân khấu - Make The Deal Easy - Thương vụ thành cộng - Money Rich - Học hỏi về tiền, làm chủ tương lai ... Các chương trình nổi bật tại Richser Academy dành cho người trưởng thành: - Power Coach - Truyền cảm hứng, động lực xuất chúng - MOTION TO SUCCESS - Thần thái thành công - MASTER TRAINER - Huấn luyện và nhà đào tạo xuất chúng - MASTER CLOSER - Bán hàng xuất chúng - MONEY RICH - Đồng tiền thông minh ... Ngoài ra, Richser Academy cung cấp bộ sản phẩm giáo dục nhân cách và thói quen thành công cho trẻ mang tên Vườn Tâm Hồn, đã đạt giải Vàng của Viện Nội Dung Kỷ Lục Thế Giới thông qua hệ thống Tổng đại lý, Đại lý và Cộng tác viên phân phối trên cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 10 Triệu - HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHO BẠN CHO CON CBCC. CÔNG TY CỔ PHẦN CHO BẠN CHO CON CBCC đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 10 Triệu - HCM cách đây lúc 31/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHO BẠN CHO CON CBCC
Địa chỉ: Toà Aqua 2, Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1
Quy mô: 10-25 nhân viên