Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Thái Lan
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH thị trường Thái Lan qua các cổng hỗ trợ: Hotline, chatlive, Fanpage, email về nghiệp vụ liên quan đến phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chủ động gọi ra khảo sát, lấy ý kiến của KH về tính năng về sản phẩm, dịch vụ của Sapo (nếu có);
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo tiếng Thái 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng CSKH/Telesales cho người Thái là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 8-12 triệu/tháng.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care.
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên