Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 61 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).

Yêu cầu ứng viên

- Nam / nữ: tuổi từ 20– 30, ngoại hình khá.
- Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp liên quan. (Sẽ được đào tạo bài bản nếu trúng tuyển).
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tư vấn các lĩnh vực khác, hoặc đã từng làm trong lĩnh vực bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp từ Cao Đẳng hoặc Đại Học các ngành nghề khác.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 7 - 10 triệu / tháng (Không áp lực Doanh số) + Phụ cấp cơm trưa 1 Triệu / tháng
- Hỗ trợ thêm chi phí Marketing để chạy Quảng cáo : hằng tuần từ 1 - 3 triệu.
- Hoa hồng 35 - 50 triệu / sản phẩm + Thưởng nóng từ 200 – 500 Đô la / sản phẩm.
- Được Hỗ trợ Danh Sách Khách Hàng trị giá hơn 50 triệu / tháng (luôn có data mới)
- Được đào tạo bán hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ đồng phục. Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan.
- Có cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA THỊNH
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA THỊNH
62 / 17 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Lương Hưởng
Công ty TNHH Bất Động Sản An Gia Thịnh được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư cũng như đầu tư của quý khách hàng. Với phương châm uy tín, chân thành, hiệu quả, công ty chúng tôi mong muốn sẽ là địa chỉ đầu tư an toàn ...Chi tiết
Công ty TNHH Bất Động Sản An Gia Thịnh được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư cũng như đầu tư của quý khách hàng. Với phương châm uy tín, chân thành, hiệu quả, công ty chúng tôi mong muốn sẽ là địa chỉ đầu tư an toàn nhất cho khách hàng... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA THỊNH. CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA THỊNH đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng cách đây lúc 20/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA THỊNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 62 / 17 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ