Nhân viên chăm sóc khách hàng tại quận Hà Đông, Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
•Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng từ khách hàng;
•Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
•Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
•Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
•Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
•Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
•Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
•Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
•Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
•Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Địa điểm làm việc: tòa nhà Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
•Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
•Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
•Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
•Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
•Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
•Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
•Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
•Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
•Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Địa điểm làm việc: tòa nhà Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Quản trị khách sạn/Bất động sản hoặc tương đương
•Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/lễ tân/hành chính.
•Ưu tiên Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Kỹ năng
•Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm;
•Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng;
•Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo.
•Khả năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn, linh hoạt.
•Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/lễ tân/hành chính.
•Ưu tiên Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Kỹ năng
•Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm;
•Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng;
•Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo.
•Khả năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty, lương tháng thứ 13, ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tại quận Hà Đông, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng tại quận Hà Đông, Hà Nội cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Quy mô: 1000-5000 nhân viên