Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nhắc lịch tham gia liệu trình tiếp theo cho khách hàng.

- Tham mưu, góp ý cho BGĐ về lĩnh vực chuyên môn của mình.

- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.

- Đảm bào thông tin khách hàng được nhập liệu đầy đủ trên hệ thống dữ liệu.

- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá KPIs cho các nhân viên bộ phận CSKH.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng: gọi điện hàng ngày, các dịp lễ tết, sinh nhật của khách hàng và công ty.

Yêu cầu ứng viên

 - Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc CSKH ở lĩnh vực làm đẹp, quản lý thương hiệu.

- Chịu được áp lực doanh số và chủ động trong công việc.

- Có được năng lực và kỹ năng cần thiết như: (Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp….).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10 triệu - 15 triệu/1 tháng trở lên tuỳ năng lực.

- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu.

- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc.

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương), thưởng Tết (từ 1 - 3 tháng lương).

- Tham gia tổ chức Công đoàn, Liên đoàn bóng đá Tập đoàn.

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Thưởng các dịp lễ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.

- Công việc ổn định và lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura
Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura
28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura. Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ