Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 54 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu lắp đặt mới dịch vụ, báo hỏng, sự cố của khách hàng.
- Lên yêu cầu cho bộ phận lắp đặt, bảo trì đi lắp đặt- bảo trì cho khách hàng.
- Thu phí bảo trì của khách hàng với khách hàng hết hạn dịch vụ.
- Thu phí thuê bao dịch vụ phần mềm của khách hàng.
- Hỗ trợ trực tiếp về kỹ thuật cơ bản cho khách hàng.
- Giải đáp, tư vấn về sản phẩm dịch vụ và các chính sách khuyến mãi.
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ: từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, kỹ năng truyền đạt thông tin lưu loát.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng về dịch vụ viễn thông, internet.
- Trung thực, kiên trì, hòa nhã, có tinh thần học hỏi, chia sẻ, biết lắng nghe.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ đãi ngộ khác ( nghỉ phép năm, thai sản, cưới hỏi, ốm đau…) theo Bộ luật lao động.
- Các chế độ lương thưởng như: Được xét nâng lương hàng năm, thưởng lễ, tết và lương tháng 13.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và bình đẳng.
- Có cơ hội làm việc với ban lãnh đạo Công ty và học hỏi nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, thăng tiến.
- Hàng năm, vào ngày sinh nhật công ty có tổ chức hội thao, du lịch và giao lưu giữa các phòng ban và các công ty với nhau.
- Hàng tháng, Công ty tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên có các ngày sinh trong cùng tháng.
- Hàng tuần có các hoạt động thể thao : Đá banh, cầu lông giữa các bộ phận trong công ty.
- Nghỉ mát hàng năm…
“Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chiến thắng để có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp đáng mến với nhiều chế độ đãi ngộ ..., khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có được nhiều thứ hơn là một công việc đơn thuần.”

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn A.D.A
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn A.D.A
108 Thống Nhất - Phường Tân Thành
Người liên hệ: Chị Dung
Công ty TNHH A.D.A - Asian Dragon Company Limited, chuyên về các giải pháp công nghệ không dây, định vị GPS và giám sát từ xa,... ứng dụng trong các hoạt động sản xuất, thương mại và dịch vụ của cá nhân và doanh nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn A.D.A. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn A.D.A đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 25/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn A.D.A

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 108 Thống Nhất - Phường Tân Thành

Quy mô: 20 - 150 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ