Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Gọi điện thoại Tư vấn và Chăm sóc khách hàng tiềm năng về lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo;
Yêu cầu ứng viên
• Là người yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại với khách hàng;
• Không có tật giọng nói;
• Mong muốn làm việc cống hiến và tìm kiếm mức thu nhập cao;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tư vấn tuyển sinh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Bao gồm lương cơ bản từ 6 -7triệu/ tháng, được hưởng doanh số theo KPI hàng tháng và thưởng (dự kiến thêm 3-10tr/tháng/người theo số lượng hồ sơ tuyển sinh chốt được trong tháng).
o Chế độ Bảo hiểm xã hội theo Qui định;
o Không yêu cầu doanh số, được thưởng theo hiệu quả công việc, thời gian thử việc tối đa 1 tháng, sau thời gian thử việc sẽ ký hợp đồng dài hạn tối thiểu 1 năm;
o Được cung cấp đầy đủ thiết bị máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm phục vụ công việc;
o Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết về telesale – chốt đơn hàng;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1, tòa nhà N06B1 Thành Thái
Công ty TNHH AFC Việt nam
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N06B1 Thành Thái
Quy mô: 25-50 nhân viên