Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tài Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Ưu tiên ứng viên có 6 tháng kinh nghiệm trong những lĩnh vực liên quan (Chăm sóc khách hàng, tư vấn, call center...)
- Có khả năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực cao, chăm chỉ cần cù.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định
- Thử việc 2 tháng
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 14 ngày phép năm
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Môi trường đa quốc gia
- Cơ hội phát triển rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Uyên
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Địa chỉ: Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 500 người